Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Karanka: "Mourinho giỏi nhất thế giới, hơn cả Guardiola"

Thứ Bảy 11/03/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Aitor Karanka khẳng định HLV xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này là Jose Mourinho chứ không phải Pep Guardiola.
Mourinho san bang ky luc cua Sir Alex Ferguson.
Theo Karanka, Mourinho là HLV giỏi nhất

Mourinho và Guardiola cùng cập bến Manchester ở mùa giải năm nay để dẫn dắt United và City. Do không có được đội hình ưng ý nên cả hai vị chiến lược gia hàng đầu này đều chưa có được những thành công trong mùa giải đầu tiên làm việc cùng đội bóng mới. Nhưng theo HLV Aitor Karanka, Man United là đội bóng đã lựa chọn được một nhà cầm quân tài giải hơn.

“Pep không phải là HLV xuất sắc nhất thế giới. HLV xuất sắc nhất thế giới bây giờ là Jose Mourinho. Ông ấy đã thể hiện điều đó tại Porto, Inter Milan, ChelseaReal Madrid và bây giờ là Manchester United. Ông ấy từng là người giỏi nhất tại La Liga và bây giờ vẫn đang là HLV xuất sắc nhất.

“Tôi chưa bao giờ làm việc cùng Pep. Nhưng hồi đầu mùa giải năm nay, Mourinho phải đón nhận nhiều chỉ trích hơn cả Pep. Và bây giờ thì ông ấy đã giành tới hai danh hiệu cùng Man United. Với tôi, Mourinho là HLV xuất sắc nhất. Tôi nghĩ Pep cần phải giành chức vô địch Premier League để chứng minh ông ấy là một trong những người xuất sắc nhất. Hoặc là ông ấy phải giành danh hiệu ngay mùa giải năm nay.

Theo Karanka, Pep Guardiola cần có thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Premier League. Những gì Man xanh thể hiện trong thời gian gần đây cũng cho thấy rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ làm nên những điều đặc biệt nếu được trao thêm thời gian.

“Tôi nghĩ ông ấy đã nhận ra được sự khác biệt giữa giải đấu tại Anh với các giải đấu khác cũng như biết rõ sự khó khăn tại đây. Ông ấy đã phải mất một thời gian mới thích nghi được và mọi thứ không dễ dàng với ông ấy. Pep có trong tay nhiều cầu thủ giỏi nhưng tâm lý mới là vấn đề quan trọng. Mọi thứ hoàn toàn khác biệt so với những nơi ông ấy từng làm việc và tôi nghĩ Pep cần thêm một thời gian nữa mới có thể giúp City đi đúng quỹ đạo”.
Pep: Không có danh hiệu là mùa giải thất bại
HLV Pep Guardiola khẳng định mùa giải đầu tiên của ông ở sân Etihad thất bại hay thành công phụ thuộc vào số danh hiệu có được.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X