Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaoru Mitoma nói gì trước trận gặp MU?

Chủ Nhật 23/04/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kaoru Mitoma đánh giá cao MU trước trận bán kết FA Cup, nhưng khẳng định Brighton đủ khả năng giành vé vào chơi ở trận chung kết.

Vào lúc 22h30 tối nay (giờ Việt Nam), Brighton và MU sẽ bước vào trận bán kết FA Cup trên sân Wembley. Ở trận bán kết đầu tiên, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Sheffield United, họ đang chờ đối thủ của mình ở trận đấu cuối cùng.

MU và Brighton đều đang duy trì quyết tâm rất cao. Brighton không thắng MU trong 5 lần đụng độ tại FA Cup, họ cũng chưa thắng một lần nào trên sân Wembley. Tuy nhiên, 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Brighton đều thắng MU.

Kaoru Mitoma

Kaoru Mitoma nói về trận đấu với MU

Kaoru Mitoma chắc chắn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Brighton. Tiền vệ người Nhật Bản ghi dấu ấn ở mùa 2022/23 với 10 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Brighton. Hàng thủ sứt mẻ của Quỷ đỏ là cơ hội không thể tốt hơn để Mitoma hy vọng có được bàn thắng.

Phát biểu trước trận bán kết FA Cup với MU, cầu thủ người Nhật Bản cho biết: “MU là một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội lớn để vào chung kết FA Cup. Chiến thắng ở trận đấu tới sẽ mang đến nhiều ý nghĩa cho Brighton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi MU có một đội hình tốt”.

“Chúng tôi cần phải kiên trì với cách chơi của mình. Brighton phải thi đấu thật tập trung, kiểm soát bóng tốt hơn và giành quyền chủ động trong trận đấu. Nếu chúng tôi thi triển lối chơi quen thuộc, Brighton sẽ có cơ hội chiến thắng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X