Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kante trở lại trong trận lượt về với Dortmund?

Thứ Tư 22/02/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nửa năm dưỡng thương, tiền vệ Ngolo Kante đã bình phục và trở lại tập luyện cùng Chelsea để hướng tới việc tái xuất sân cỏ trong tháng 3 tới.

Kante trở lại tập luyện sau nửa năm dưỡng thương

Hồi tháng 8 vừa qua, Ngolo Kante dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng. Cầu thủ người Pháp thậm chí phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải. 

Chấn thương khiến Kante phải nghỉ thi đấu đến tận bây giờ, bỏ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Pháp. Sau nửa năm dưỡng thương, tiền vệ số 7 cuối cùng cũng đã bình phục và trở lại tập luyện cùng Chelsea.

Kante trở lại trong trận lượt về với Dortmund 1
Kante đã trở lại tập luyện cùng Chelsea sau chấn thương.

Theo chẩn đoán ban đầu, Kante sẽ trở lại thi đấu trong tháng 3 tới. Nếu mọi chuyện khả quan, cầu thủ sinh năm 1991 có thể thi đấu trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23 với Dortmund. 

Sự trở lại của Kante ở thời điểm hiện tại rất quan trọng với Chelsea. Cách đây chưa lâu, The Blues đồng ý bán Jorginho cho Arsenal. Do đó, khu trung tuyến của Chelsea hiện không còn nhiều lựa chọn chất lượng.

Hợp đồng của Kante và Chelsea đáo hạn vào tháng 6 tới. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp từ nay tới cuối mùa là yếu tố quan trọng để BLĐ xem xét có gia hạn với anh hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X