Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kante rời ĐT Pháp trở lại Chelsea

Thứ Năm 02/09/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Liverpool cuối tuần trước khiến tiền vệ Kante không thể đóng góp cho ĐT Pháp trong 3 trận trong tháng 9 này.

Kante trở lại Chelsea


Ở cuộc đụng độ Villarreal tại siêu cúp châu Âu hồi tháng 8, tiền vệ Kante gặp vấn đề khi tham gia khởi động cùng các đồng đội và vì vậy, HLV Thomas Tuchel buộc phải để anh ngồi ngoài ở trận mở màn Premier League vì lo ngại mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
Kante rời ĐT Pháp trở lại Chelsea

Kante rời ĐT Pháp trở lại Chelsea


Sau đó Kante trở lại trong 2 trận đấu với Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, ở trận đấu trên sân Anfield, ở cuối hiệp 1, Kante dính chấn thương sau pha tranh chấp với Sadio Mane. Sau khi cướp được bóng, tiền vệ người Pháp bị đối phương kẹp chân trái xuống đất theo đà ngã xuống.

Dù đã nỗ lực nhưng anh vẫn phải rời sân ngay đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Mateo Kovacic. Dù tình hình đã trở nên ổn định hơn song sau khi lên tuyển, Kante lại một lần nữa khiến các cổ động viên Chelsea lo lắng về tình hình thể trạng.

Thay vì cùng Pháp đối đầu Bosnia, Ukraine và Phần Lan, giờ đây anh phải trở về Cobham để điều trị chấn thương gặp phải. Thiếu vắng cầu thủ sinh năm 1991 là tổn thất không nhỏ với Les Bleus, nhất là trong bối cảnh họ đang muốn lấy lại niềm tin nơi NHM sau thất bại ở VCK Euro 2020.

NHM Chelsea cũng lo lắng với vấn đề mà Kante gặp phải. Trường hợp cầu thủ 30 tuổi không kịp trở lại, nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ trao cơ hội cho tân binh Saul Niguez. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa cập bến Stamford Bridge dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid, kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 40 triệu euro.
Lộ diện số áo của Saul Niguez tại ChelseaLộ diện số áo của Saul Niguez tại Chelsea
Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid chỉ ít phút trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa
Saul Niguez tiết lộ lý do cập bến ChelseaSaul Niguez tiết lộ lý do cập bến Chelsea
Ngay sau khi đạt được thỏa thuận tới Chelsea theo dạng cho mượn, tiền vệ Saul Niguez đã tiết lộ lý do rời Atletico Madrid cập bến sân Stamford Bridge.
Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao AtleticoThuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico
Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó.
Bị từ chối, Chelsea vẫn nuôi hy vọng vụ Saul NiguezBị từ chối, Chelsea vẫn nuôi hy vọng vụ Saul Niguez
Atletico Madrid thông báo muốn giữ tiền vệ Saul Niguez, nhưng Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán với hy vọng điều thần kỳ sẽ xảy ra.
Bị đẩy khỏi Chelsea, Kurt Zouma vẫn lên tiếng cảm ơn Thomas TuchelBị đẩy khỏi Chelsea, Kurt Zouma vẫn lên tiếng cảm ơn Thomas Tuchel
Bị đẩy khỏi Chelsea nhưng trung vệ Kurt Zouma không hề trách móc HLV Thomas Tuchel, thay vào đó anh đã lên tiếng cảm ơn ông thầy người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X