Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Kante quẩy tung nóc, lập siêu phẩm trên sân tập Chelsea

Zalo
Trong một buổi tập mới đây của Chelsea, tiền vệ Ngolo Kante khiến không ít người trầm trồ với pha solo rồi khi bàn đẹp mắt.

Siêu phẩm của Kante trên sân tập

Trong loạt trận FIFA Day tháng 10, Ngolo Kante không lên tập trung ĐT Pháp do vừa mới trở lại sau khi nhiễm COVID-19. Thay vào đó, anh ở lại tập luyện cùng Chelsea.

Trong một buổi tập mới đây, tiền vệ người Pháp khiến không ít người trầm trồ. Anh phô diễn kĩ thuật đi bóng qua người rồi thực hiện cú lốp bóng đẹp mắt qua đầu thủ môn và ghi bàn.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của tân binh Brentford. Kante hiện hoàn toàn sung sức để ra sân trong trận đấu này.

Trận đấu giữa Brentford vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 16/10 (theo giờ Việt Nam).

Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf thì cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel bảo vệ chức vô địch Champions League là rất khó khăn.
Đây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở ChelseaĐây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở Chelsea
Người cũ Chelsea - Frank Leboeuf cho rằng Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa ở sân Stamford Bridge.
Chelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy AbrahamChelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy Abraham
Glen Johnson khẳng định anh sẽ không ngạc nhiên nếu như Chelsea tái hợp với Tammy Abraham trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X