Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante nói vì về Morata và thất bại trước Bayern?

Thứ Năm 27/07/2017 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante đã có những nhận xét về lối chơi của Chelsea sau thất bại 2-3 trước Bayern Munich.

 

Chelsea đã có trận đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ giải ICC Cup 2017. The Blues đã nhập cuộc không tốt và để đối thủ dẫn trước 3-0 sau chỉ 27 phút bóng lăn. Những cầu thủ trẻ của The Blues đã không thể đứng vững trước sức mạnh của các ngôi sao hàng đầu như Thomas Muller, Robert Lewandowski hay Franck Ribery. Phải đến khi HLV Conte tung nhiều trụ cột vào sân thì The Blues mới lấy lại thế trận. Song họ vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 2-3.
Tien ve Kante noi vi ve Morata va that bai truoc Bayern hinh anh
Kante ở trận đấu với Bayern
Tiền vệ Kante đã có những nhận xét về lối chơi của Chelsea sau thất bại trước Bayern Munich: “Đó là trận đấu tuyệt vời, chúng tôi đã chơi không hề tồi ở trận này. Bayern đã dẫn trước 3-0 từ quá sớm, điều đó khiến những nỗ lực của chúng tôi không đem lại kết quả. Nhưng những trận giao hữu kết quả không quá quan trọng. Chelsea biết được những gì yếu kém để khắc phục, những sự thử nghiệm cũng giúp chúng tôi tìm ra được một đội hình tối ưu”.
Chelsea bất ngờ muốn có sao trẻ Tom Davies
Theo ông The Sun, HLV Antonio Conte rất muốn BLĐ Chelsea đưa về tiền vệ Tom Davies của Everton ở Hè 2017.
N'Golo Kante của Chelsea cũng đề cập đến màn ra mắt của tiền đạo Alvaro Morata: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tài năng của cậu ấy thế nào thì chắc không phải đề cập quá nhiều. Chelsea rất vui khi có được một cầu thủ chất lượng như vậy trong đội hình. Chúng tôi đang cố gắng để cậu ấy hòa nhập một cách nhanh nhất có thể. Tôi tin rằng Morata sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới. Cậu ấy có những tố chất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. HLV Conte sẽ biết cách để cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.
Tien ve Kante noi vi ve Morata va that bai truoc Bayern hinh anh 2
Kante đánh giá rất cao Morata
Hậu vệ Andreas Christensen, người trở lại từ Monchengladbach cũng lên tiếng chia sẻ về trận đấu với Bayern: “Chúng tôi đã gặp khó khăn khi mà Bayern đã nhập cuộc rất tốt. Những bàn thua liên tiếp khiến những cầu thủ trẻ gặp vấn đề về tâm lý, phải đến khi những cầu thủ giàu kinh nghiệm vào sân Chelsea mới lấy lại thế trận. Những trận đấu như thế này rất bổ ích với những cầu thủ trẻ. Nhiệm vụ của chúng tôi là nỗ lực trong trận đấu sắp tới với Inter Milan”.

Tổng hợp: Chelsea 2-3 Bayern Munich (ICC 2017)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X