Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante nói gì về phong độ ấn trượng trong màu áo Chelsea

Thứ Hai 20/03/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante khẳng định có rất nhiều những ngôi sao tại Stamford Bridge còn chơi tốt hơn anh.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã chi ra 30 triệu bảng để đưa về tiền vệ Kante. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo Leicester. Anh là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Bầy cáo”. Nền tảng thể lực sung mãn của cầu thủ sinh năm 1991 giúp anh hoạt động không biết mệt mỏi, và sự năng nổ của cầu thủ này giúp hàng thủ đội chủ sân King Power tránh khỏi rất nhiều những áp lực.
Tien ve Kante noi ve quang thoi gian o Chelsea hinh anh
Kante vừa trải qua mùa giải thành công trong màu áo Leicester
Kante được kỳ vọng khá nhiều khi chuyển tới Stamford Bridge và cầu thủ người Pháp cũng rất nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Với khả năng càn quét khu vực giữa sân cực kỳ xuất sắc, Kante đã giúp cho tuyến giữa của The Blues luôn có được sự chủ động cần thiết trong từng trận đấu. Cầu thủ 25 tuổi đang là ngôi sao có nhiều pha tắc bóng thứ 2 của giải đấu. Chính việc cầu thủ sinh năm 1991 chơi ấn tượng là một trong những nguyên nhân giúp hàng thủ Chelsea phải nhận rất ít những bàn thua. Kante đang là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tại Ngoại hạng Anh.
Chelsea đánh bại M.U vụ sao khủng Monaco
Theo tờ Daily Mirror, tiền vệ Bakayoko đã từ chối M.U để cập bến Chelsea ở Hè 2017.
Nói về màn trình diễn của mình trong màu áo Chelsea, tiền vệ Kante khẳng định: “Tôi hài lòng với những gì mà mình đang thể hiện, nhưng tôi biết mình vẫn phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa. Tôi nghĩ rằng mình sẽ không thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải mùa này. Còn rất nhiều cầu thủ giỏi khác, rất nhiều người xứng đáng hơn tôi trong việc giành lấy giải thưởng cá nhân xuất sắc, và đó là bao gồm cả các đồng đội của tôi."
Tien ve Kante noi ve quang thoi gian o Chelsea hinh anh 2
Kante chơi cực tốt trong màu áo Chelsea
“Chelsea là một tập thể đoàn kết, ở đây có rất nhiều những cầu thủ giỏi và tôi không phải là tốt nhất. Tôi rất vui khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, ông ấy đã tạo mọi điều kiện để tôi phát huy hết khả năng của mình”, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục. Kante nhiều khả năng sẽ lần thứ hai liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh. Chelsea đang bỏ xa nhóm bám đuổi tới 10 điểm trong khi đó mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X