Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Kante nhiễm COVID-19

Thứ Ba 28/09/2021 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Juventus vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel cập nhật thông tin tiền vệ Ngolo Kante đã dương tính với COVID-19.

Cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea xác nhận Ngolo Kante sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới gặp Juventus (Champions League) và Southampton (Premier League) vì lý do sức khỏe.

Và tới buổi họp báo trước thềm trận đấu Juventus vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình cậu học trò cưng. Theo đó, tiền vệ người Pháp đã dương tính với COVID-19.

Như vậy, số 7 của Chelsea sẽ phải cách ly y tế theo đúng quy định trong ít ngày tới. Phải tới khi nào có kết quả âm tính với COVID-19, anh mới có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Kante
Kante có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Đây đã là lần thứ ba mùa này Kante phải nghỉ thi đấu cho Chelsea. 2 lần trước đó đều vì lý do chấn thương. Tiền vệ 30 tuổi gặp vấn đề về cơ háng trong trận Siêu Cúp Châu Âu với Villareal.

Tới trận gặp Liverpool tại vòng 3 Premier League 2021/22, Kante một lần nữa tái phát chấn thương và phải rời sân giữa chừng. Tiền vệ xuất sắc nhất mùa giải 2020/21 của UEFA mới chỉ trở lại thi đấu cho Chelsea kể từ trận gặp Tottenham vừa qua.

Mất Kante, HLV Thomas Tuchel vẫn còn những cái tên chất lượng nơi tuyến giữa Chelsea. Có thể kể tới Jorginho, Mateo Kovacic, Saul Niguez và cả Loftus Cheek.

Ngoài Kante, Chelsea cũng không có được sự phục vụ của Pulisic, Mason Mount và Reece James ở trận gặp Juventus tới. Trận đấu giữa Juventus vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 30/9 (theo giờ Việt Nam).

Romelu Lukaku ở MU và Chelsea khác nhau như thế nào?Romelu Lukaku ở MU và Chelsea khác nhau như thế nào?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku trong màu áo Man đỏ và Chelsea ở thời điểm hiện...
Gabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu LukakuGabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu Lukaku
Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0, Gabriel Jesus đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku.
Giroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC MilanGiroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC Milan
Olivier Giroud cho biết quyết định rời Chelsea để đến AC Milan là một lựa chọn hiển nhiên khi mọi chuyện ở sân Stamford Bridge trở nên khó khăn.
Juventus mất Dybala và Morata ở đại chiến ChelseaJuventus mất Dybala và Morata ở đại chiến Chelsea
Juventus vs Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, song đội chủ nhà sẽ không có lực lượng mạnh nhất bởi những chấn thương.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man CityĐội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man City
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thua 0-1 của Chelsea ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X