Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kante nhận lời đề nghị 100 triệu Euro từ Saudi Arabia

Thứ Ba 06/06/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của cả Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều sẵn sàng bỏ ra tới 100 triệu Euro tiền lương mỗi năm để trả lương cho Ngolo Kante.

Hợp đồng giữa Ngolo Kante và Chelsea đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán về 1 bản hợp đồng mới nhưng chưa đạt tiếng nói chung.

Ưu tiên của Kante vẫn là tiếp tục thi đấu cho Chelsea. Lý do bởi anh yêu Chelsea và vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống ở London. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea, tiền vệ người Pháp mới đây nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia khiến anh phải cân nhắc.

Kante nhận lời đề nghị 100 triệu Euro từ Saudi Arabia 1
Kante sẽ nhận lương 100 triệu Euro mỗi mùa nếu chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng.

 Al Ittihad (đội bóng của Karim Benzema) và Al Nassr (đội bóng của Cristiano Ronaldo) đều đang muốn có được sự phục vụ của Kante. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 100 triệu Euro mỗi năm để trả lương cho Nhà vô địch World Cup 2018 nếu anh đồng ý chuyển tới Saudi Arabia thi đấu. 

Kante hiện tại vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu tiếp tục muốn ở lại Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 chắc chắn sẽ phải giảm đáng kể mức lương 300 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại. Thậm chí, mức lương mà Chelsea đề xuất với Kante trong bản hợp đồng mới không vượt quá con số 200 nghìn Bảng mỗi tuần. Lý do bởi anh liên tục chấn thương trong thời gian qua và không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X