Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 biến soái ca Kante trở nên lạ lẫm

Thứ Tư 20/05/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hình ảnh mới nhất của Chelsea khi trở lại luyện tập, người hâm mộ đã chứng kiến diện mạo bất ngờ của tiền vệ N’Golo Kante.

Kante mọc lại tóc

Trái ngược với mái tóc thay đổi hàng tuần của đồng đội tuyển Pháp Paul Pogba, Kante là chàng trai rất giản dị. Quanh năm, tiền vệ này chỉ giữ nguyên mái đầu gội nhanh hơn rửa mặt của mình, cùng nụ cười bẽn lẽn đáng yêu.
Nhưng Covid-19 đã thay đổi tất cả. Kante soái ca ngày nào giờ trông như người rừng, với quả đầu đầy tóc. Phải đến khi hình ảnh được đăng tải và có nhiều bình luận, người hâm mộ mới nhận ra: “Ơ kìa, Kante đấy à anh?”

Covid-19 biến soái ca Kante trở nên lạ lẫm hình ảnh gốc 2

N'Golo Kante trong diện mạo mới


Rõ ràng, đây là một nước đi hơi sai lầm của nhà vô địch thế giới 2018, bởi nếu anh cẩn thận gọt sẵn đầu từ trước khi cách ly như nhiều cầu thủ - ít nhất trông Kante sẽ không luộm thuộm như hiện tại. Tuy nhiên với người hâm mộ bóng đá, họ càng ngưỡng mộ hình ảnh mới này của Kante – bởi đây là minh chứng không thể chuẩn hơn rằng anh ở nhà và tuân thủ quy định cách ly đầy đủ.
“Kante có tóc là điều điên rồ nhất thời điểm này”
– một fan Chelsea sửng sốt. Bình luận hài hước khác: “Thế giới của chúng ta hoàn toàn chưa sẵn sàng cho việc Kante có tóc.”
Trước đó, Ashley Young của Inter Milan cũng khiến các CĐV tỏ ra ngạc nhiên, vì tốc độ mọc tóc của mình. Rõ ràng giới cầu thủ đang mong chờ tiệm cắt tóc mở cửa lại hơn bao giờ hết – tốt nhất là trước khi họ tái xuất sân cỏ - để chỉnh trang lại góc con người.

Covid-19 biến soái ca Kante trở nên lạ lẫm hình ảnh gốc 2

Điều Kante cần nhất vào lúc này

Rời MU, Ashley Young bất ngờ mọc lại tóc
Mới đây, Inter Milan đã đăng tải hình ảnh luyện tập ngày trở lại, và người hâm mộ phát hiện sự thay đổi bất ngờ của Ashley Young.
Hài hước: Băng cướp Ai Cập đeo mặt nạ Salah đúng chuẩn… Money Heist
Một thông tin hài hước mới đây đã khiến dân mạng bật cười, khi Mohamed Salah vô tình trở thành thủ phạm của một vụ cướp tại quê nhà Ai Cập.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X