Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kante đặt quyết tâm hạ gục M.U

Chủ Nhật 25/02/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần chạm trán thứ 2 với Man United ở mùa giải này, tiền vệ Kante đang muốn lặp lại kết quả như lần đầu tiên.


Tại lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge, các cầu thủ Chelsea đã đánh bại Quỷ đỏ bằng bàn thắng duy nhất của Alvaro Morata. Trong bối cảnh phong độ 2 bên có phần trái ngược, Kante và các đồng đội muốn tận dụng cơ hội để tiếp tục làm bẽ mặt Man United. Hơn nữa nếu giành 3 điểm, The Blues sẽ cân bằng điểm số với chính nửa đỏ thành Manchester trên bảng xếp hạng.
 
Chia sẻ về cuộc chiến quan trọng này, tiền vệ người Pháp cho biết: “Điều quan trọng là giành chiến thắng. Premier League là một cuộc cạnh tranh căng thẳng, chúng tôi đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và nếu muốn góp mặt ở Champions League mùa tới, toàn đội cần phải giành chiến thắng trong những trận như thế này. Chúng tôi biết Man United sở hữu những cầu thủ xuất sắc, nhưng đây là trận đấu giữa một CLB với CLB, 11 cầu thủ với 11 cầu thủ.”

Kante va Matic
Kante đang hướng đến chiến thắng trước Quỷ đỏ

“Chúng tôi đã làm tốt trên sân nhà, tôi nghĩ rằng trận đấu này sẽ có một chút khác biệt. Sẽ khó khăn hơn, nhưng tôi hy vọng Chelsea có thể giành chiến thắng. Tôi chưa bao giờ ăn mừng tại Old Trafford, nhưng đã cùng Chelsea đã đánh bại họ 3 lần. Tôi hy vọng mình có thể giành thắng lợi đầu tiên trên sân nhà của M.U. Nếu chúng tôi giành được 3 điểm, chúng tôi sẽ cân bằng điểm số với họ. Liverpool đang có 4 điểm nhiều hơn, Tottenham đang đứng thứ 5 nhưng khoảng cách với Top 4 chỉ còn 1 điểm. Vì vậy cuộc chiến này rất khốc liệt.”
 
Trong vai trò một tiền vệ phòng ngự, cầu thủ sinh năm 1991 không ghi quá nhiều bàn thắng, tuy nhiên anh đã 2 lần lập công vào lưới M.U trong mùa giải vừa qua. Cuối cùng, N’Golo Kante đã chia sẻ mục tiêu của toàn đội trong phần còn lại mùa giải. Cầu thủ này tiết lộ: “Chúng tôi cần giành mọi chiến thắng có thể và hy vọng sẽ góp mặt ở Champions League mùa tới. Vị trí thứ 2 tại Premier League vẫn khả thi, toàn đội phải đấu tranh cho điều đó và hãy chờ xem, chúng tôi có thể làm được gì vào cuối mùa giải này.”
 
Thống kê về tiền vệ Kante tại Premier League
Kante

Man Utd vs Chelsea (21h05 ngày 25/2): Bóng ma trong nhà hát
Với phong độ kém cỏi tương phản với các vị khách chuẩn bị được nghênh đón của mình, Quỷ Đỏ khả năng sẽ để “ngáo ộp” kỵ giơ nhiều năm qua tiếp tục reo rắc ác...
Trực tiếp trận đấu MU vs Chelsea vòng 28 ngoại hạng Anh đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp MU vs Chelsea đêm nay: Mourinho và Conte duyên nợ chồng chất
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X