Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante đã không còn "vô đối" Premier League 2016/17

Chủ Nhật 28/05/2017 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới góc độ của các CĐV, chân sút Harry Kane của Tottenham mới chính là cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh mùa giải này, trong khi tiền vệ Emre Can của Liverpool cũng trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất năm.

Là hạt nhân tối quan trọng giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ và lập tức đăng quang ngôi vô địch Premier League, N’Golo Kante xứng đáng thống trị các giải thưởng cá nhân mùa giải này. Sau khi lần lượt được giới cầu thủ và cánh nhà báo vinh danh, người ta trông chờ tiền vệ người Pháp sẽ hoàn thành cú hat-trick với việc chiếm trọn nốt trái tim của các CĐV.

Kante da khong con vo doi Premier League 201617 hinh anh
Đối với NHM, Harry Kane mới là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này

Nhưng không, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do người hâm mộ bầu chọn đã xướng tên một chủ nhân khác mới toanh. Vượt qua hàng loạt những ngôi sao sáng giá nhất năm vừa qua, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã giành chiến thắng cuối cùng với 33% lượng phiếu bầu chọn. Trong khi đó, những người xếp sau như N’Golo Kante, Eden Hazard, Alexis Sanchez và Dele Alli chỉ lần lượt được tin tưởng bởi 27%, 17%, 14% và 7% số NHM.

Đồng ý rằng lợi thế là người Anh bản địa đã giúp Harry Kane giành chiến thắng, nhưng cũng không thể nói anh không xứng đáng. Chân sút 23 tuổi trải qua mùa giải thứ hai liên tiếp là Vua phá lưới Premier League với 29 bàn thắng, thậm chí “chấp” hẳn những đối thủ còn lại đến một tháng chấn thương. Chủ lực Spurs cũng không thể vắng bóng trong Đội hình tiêu biểu của năm nay.

Bên cạnh đây cũng chính thức lộ diện chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Premier League. Theo đó, siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của Emre Can trong trận Watford 0-1 Liverpool đã được xướng tên. Để đến được với chiến thắng, đứa con tinh thần của tiền vệ người Đức khoác áo The Kop đã vượt qua một pha ngả người móc bóng khác của Andy Caroll cũng như hai cú “bọ cạp” của Olivier Giroud và Henrikh Mkhitaryan.

Siêu phẩm volley kiểu "xe đạp chổng ngược" của Emre Can:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X