Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante: "Conte đã giúp tôi thi đấu bùng nổ"

Thứ Bảy 20/05/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante khẳng định chính HLV Antonio Conte đã giúp anh thi đấu thành công ở mùa giải này.

Tiền vệ Kante chuyển đến Chelsea ở Hè 2016, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Và cầu thủ sinh năm 1991 đã không khiến NHM và BLĐ đội bóng thành London phải thất vọng. Kante tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng, như những gì anh thể hiện trong màu áo Leicester ở mùa giải trước. Cầu thủ 25 tuổi đã chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh xếp thứ 2 giải đấu về số lần tắc bóng. Chính sự hoạt động không biết mệt mỏi của cầu thủ này giúp hàng thủ Chelsea giảm tải rất nhiều áp lực.
Tien ve Kante Conte da giup toi thi dau bung no hinh anh
Tiền vệ Kante chơi xuất sắc ở mùa giải này
Với những gì đã trình diễn, tiền vệ N'Golo Kante đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Những đóng góp của anh giúp Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh. Như vậy là ngôi sao người Pháp đã vô địch giải đấu lớn nhất của bóng đá xứ sở sương mù lần thứ 2 liên tiếp với hai đội bóng khác nhau. Kante cũng vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ nước ngoài thi đấu xuất sắc nhất năm 2017 của bóng đá Pháp.
Conte khuyên Terry hoãn kế hoạch giải nghệ
HLV Antonio Conte của Chelsea muốn John Terry hoãn kế hoạch giải nghệ vào cuối mùa giải này.
N'Golo Kante của Chelsea đã hết lời khen ngợi HLV Antonio Conte khi giúp The Blues vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge: “Ông ấy là một nhà cầm quân chất lượng. Ông rất rất khát khao chiến thắng. Conte rất chăm chỉ và chuyên nghiệp, ông ấy đánh giá rất cao yếu tố kỷ luật. Trên sân tập Conte thật sự nghiêm túc, chúng tôi phải thực hiện những bài tập cùng việc nghiên cứu lối chơi của đối thủ một cách rất tỉ mỉ. Không chỉ có chuyên môn tốt ông ấy còn khiến mọi người phải nể phục với việc làm chủ phòng thay đồ và giải quyết những mâu thuẫn”.
Tien ve Kante Conte da giup toi thi dau bung no hinh anh 2
Tiền vệ Kante khen ngợi Conte
Kante cũng cho rằng chính Conte giúp anh đạt phong độ cao: “Mỗi vị trí trên sân đều được dặn dò rất kỹ về vai trò của mình. Ông ấy muốn tôi làm mọi nhiệm vụ ở tuyến giữa, từ phòng ngự, phát động tấn công lẫn băng lên dứt điểm. Tôi nhận thức được rất rõ về vị trí và nhiệm vụ của mình trong hệ thống 3-4-3 mà ông ấy xây dựng. Tôi đã tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu mà Conte đòi hỏi và đã có một mùa giải khá thành công. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X