Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante chỉ ra 3 cái tên xuất sắc nhất Premier League mùa này

Thứ Năm 30/03/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante khẳng định rằng Eden Hazard, Diego CostaDavid Luiz là 3 cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.


Hè qua, Chelsea đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có tiền vệ Kante. Cầu thủ sinh năm 1991 vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Leicester, những đóng góp rất lớn của anh giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League. Sau khi cập bến The Blues ngôi sao người Pháp cũng chơi cực kỳ ấn tượng. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng sự nhiệt huyết trong lối chơi Kante đã giúp cho tuyến giữa của The Blues luôn có được sự chủ động cần thiết trong từng trận đấu.
Tien ve Kante chi ra 3 cai ten xuat sac nhat EPL hinh anh
Tiền vệ Kante chơi ấn tượng ở mùa giải này

Kante của Chelsea là cầu thủ có số lần tắc bóng nhiều thứ hai Premier League mùa này. Trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte, ngôi sao 25 tuổi là người không thể thay thế. Chính việc cầu thủ sinh năm 1991 chơi ấn tượng là một trong những nguyên nhân giúp hàng thủ Chelsea phải nhận rất ít những bàn thua. Và với những gì tuyển thủ người Pháp trình diễn, nhiều người cho rằng anh xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.
Chuyển nhượng Chelsea: Sau Bakayoko là tiền đạo
Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea vừa gây ấn tượng mạnh khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Giờ là lúc Conte lên kế hoạch mua thêm tiền...

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Kante cho rằng anh không xứng đáng nhận vinh dự đó: “Có rất nhiều cầu thủ tại Premier League xứng đáng nhận giải thưởng này hơn tôi. Eden Hazard, Diego Costa và David Luiz là 3 cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Họ đã chơi xuất sắc và xứng đáng được vinh danh hơn tôi. Họ là những người đồng đội tốt của tôi ở Chelsea, họ đều trải qua một mùa giải thành công và xứng đáng nhận danh hiệu cao quý này”.
Tien ve Kante chi ra 3 cai ten xuat sac nhat EPL hinh anh 2
Kante cho rằng Hazard và Costa xứng đáng xuất sắc nhất Premier League mùa này

David Luiz đã chơi nổi bật từ khi trở lại Stamford Bridge, khả năng công thủ của ngôi sao người Brazil là khá toàn diện. Hazard đã ghi 11 bàn sau 31 trận, anh cũng đóng góp rất nhiều vào thành công của Chelsea. Costa đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues với 17 bàn. Và việc Kante đưa những cầu thủ này vào danh sách ứng viên Cầu thủ tốt nhất mùa là hoàn toàn có cơ sở. Nếu Chelsea đăng quang chức vô địch, một trong những ngôi sao của họ nhiều khả năng sẽ được vinh danh.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X