Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante: "Chelsea bắt buộc phải giành 3 điểm trước Swansea"

Thứ Ba 28/11/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante khẳng định Chelsea buộc phải giành 3 điểm trước Swansea trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League.

 

Chelsea đã không thể giành 3 điểm trước Liverpool, The Blues đã chơi không tồi nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Trận hòa này khiến đội bóng thành London để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 11 điểm trên bảng xếp hạng. Với cách biệt lớn như vậy, Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ thành công chức vô địch. Tại vòng 14 Premier League, Chelsea sẽ đá trên sân nhà tiếp Swansea. Với cách biệt rất lớn với Man City, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với The Blues. 
Tien ve Kante Chelsea phai gianh 3 diem truoc Swansea hinh anh
Kante cho rằng Chelsea xứng đáng có 1 điểm trước Liverpool
Tiền vệ Kante khẳng định Chelsea buộc phải giành 3 điểm trước Swansea: “Chúng tôi đã chơi tốt trước Liverpool, đó là trận đấu mà đội bóng hoàn toàn có thể giành chiến thắng, song một điểm cũng có thể khiến chúng tôi hài lòng. Sau bàn thắng của Salah, chúng tôi không hề bị nao núng, đội bóng vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình. Bàn thắng của Willian đến từ nỗ lực của toàn đội, chúng tôi đã chơi quyết tâm và tự hào với một điểm có được”.
Sadio Mane trần tình về vụ cau có với thầy Klopp
Như HLV người Đức đã chia sẻ trước đó, tiền đạo Senegal không vui vì phải ngồi dự bị cũng như nhận chỉ đạo theo anh thiếu hợp lý trong trận hòa Liverpool 1-1...
“Chelsea sẽ đá trên sân nhà tiếp Swansea vào đêm thứ 4 tuần này, lịch thi đấu khắc nghiệt hiện tại có thể đánh gục bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi là ứng viên cho danh hiệu vô địch, bởi vậy đội bóng cần giành tối đa những điểm số ở thời điểm này. Swansea không phải một đội bóng yếu, họ có một đội hình cân bằng và luôn tuân thủ chặt chẽ chiến thuật. Chelsea sẽ phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội có được nếu như muốn giành chiến thắng”, tiền vệ N'Golo Kante tiếp tục.
Tien ve Kante Chelsea phai gianh 3 diem truoc Swansea hinh anh 2
Kante khẳng định 3 điểm trước Swansea là nhiệm vụ bắt buộc với Chelsea
Nói về màn trình diễn của mình ở mùa giải này N'Golo Kante của Chelsea chia sẻ thêm: “Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, với tôi khi ra sân phải chơi hết khả năng của mình. Tôi đang cảm thấy rất tốt sau thời điểm dính chấn thương, tôi đang nỗ lực hết mình để giúp Chelsea hướng đến những kết quả có lợi. HLV yêu cầu tôi phải làm việc chăm chỉ hơn, tôi đang cố gắng giúp ông ấy cảm thấy hài lòng. Tôi và các đồng đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Swansea, chúng tôi đã sẵn sàng hướng đến 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X