Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante chấn thương, Chelsea gặp họa

Chủ Nhật 08/10/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù giành trọn 3 điểm trước Bulgaria, qua đó tiến gần tới chiếc vé tham dự World Cup, nhưng ĐT Pháp cũng như Chelsea lại không thể vui vì tiền vệ Kante đã gặp phải một chấn thương.


Trong trận cầu vừa kết thúc cách đây ít giờ, pha ghi bàn duy nhất của Blaise Matuidi đã giúp Những chú gà trống hạ gục ĐT Bulgari. Tuy nhiên, ĐT Pháp cũng phải trả giá rất đắt vì chấn thương của trụ cột. Cụ thể, tiền vệ N’Golo Kante đã ôm chân trái và tỏ ra rất đau đớn (phút 34), sau đó anh cố gắng thi đấu tiếp. Bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp, cầu thủ này buộc phải rời sân nhường chỗ cho Adrien Rabiot.
 
Đây rõ ràng là một thông tin không mất vui vẻ đối với CLB Chelsea – đội bóng chủ quản của tiền vệ người Pháp. Trước đó, họ đã mất tiền đạo Alvaro Morata vì chấn thương gân khoeo, và thêm một tổn thất lớn nơi tuyến giữa sẽ khiến HLV Antonio Conte rất đau đầu. Hiện nay, Chelsea đang tạm thời xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm. Vì vậy, họ cần lực lượng mạnh nhất để đua với đối thủ.

Kante chan thuong, Chelsea gap hoa hinh anh
Kante ĐT Pháp

Vẫn chưa xác định rõ tình trạng chấn thương của N'Golo Kante, và chưa biết cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu. Sau đợt tập trung ĐT quốc gia cho vòng loại World Cup, các cầu thủ Chelsea sẽ có trận đấu trước Crystal Palace tại giải Ngoại hạng, trước khi có màn tiếp đón AS  Roma vào giữa tuần sau. Với mật độ liên tục 3 ngày/trận, không biết họ sẽ phải tiếp tục chia tay thêm trụ cột nào nữa.
 
Theo một thông tin bên lề, “virus FIFA” cũng khiến Man United gặp vấn đề nghiêm trọng. Họ liên tục mất Romelu Lukaku và Marouane Fellaini trong lần triệu tập này, trong đó tiền vệ tóc xù cũng gặp phải chấn thương và rời sân ngay trong hiệp 1 giống như Kante. 

Kante nói gì về việc đá cặp với Bakayoko?
Tiền vệ N’golo Kante tự tin rằng khả năng kết hợp giữa anh với tân binh Bakayoko đang phát triển đúng hướng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X