Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chịu tổn thất lớn sau trận hòa Liverpool

Chủ Nhật 29/08/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa Liverpool 1-1, Chelsea đứng ngồi không yên khi Kante dính chấn thương và phải sớm rời sân sau hiệp 1.

Kante dính chấn thương

Trong quãng thời gian cuối hiệp 1, Kante dính chấn thương sau pha tranh chấp với Mane. Sau khi cướp được bóng, tiền vệ người Pháp bị đối phương kẹp chân trái xuống đất theo đà ngã xuống.

Kante tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm kể trên. Dù nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, số 7 của Chelsea chỉ có thể thi đấu hết hiệp 1 rồi rời sân nhường chỗ cho Kovacic.

Việc Kante lại dính chấn thương khiến không ít CĐV Chelsea lo lắng. Cầu thủ sinh năm 1991 trước đó chưa lâu cũng dính chấn thương tương tự trong trận Siêu Cúp Châu Âu với Villareal.

Kante
Kante dính chấn thương trong trận gặp Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình cậu học trò. Ông chia sẻ:

"Cậu ấy đã phải ngồi dự bị ở trận gặp Arsenal vì bị đau ở mắt cá chân và một chút vấn đề khác. Vấn đề không nghiêm trọng và cậu ấy đã trở lại tập luyện, ra sân từ đầu trong ngày hôm nay.

Đáng tiếc trong tình huống ấy, cầu thủ đối phương đã ngã vào đúng mắt cá chân của Kante khiến cậu ấy bị tái phát. Cậu ấy ngay lập tức bị đau giống như trước trận đấu với Arsenal. Vết đau này khiến Kante không thể tăng tốc và chúng tôi buộc phải để cậu ấy rời sân.

Dù gặp nhiều sự cố đáng tiếc ở trận đấu này nhưng chúng tôi đã thích nghi tốt với hoàn cảnh và chúng tôi rất vui với những gì làm được. Chúng tôi xứng đáng có điểm."

Chấn thương mắt cá chân vừa gặp khiến Kante đứng trước nguy cơ bỏ lỡ loạt trận vòng loại World Cup 2022 trong ít ngày tới cùng ĐT Pháp. Đội ngũ y tế của Chelsea sẽ sớm công bố tình hình cụ thể của tiền vệ 30 tuổi.

Jurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ ChelseaJurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ Chelsea
HLV Jurgen Klopp tỏ ra đầy tiếc nuối khi Liverpool không thể ghi nhiều hơn 1 bàn vào lưới Chelsea dù chơi hơn người trong cả hiệp 2.
Những con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và Chelsea
Được đá hơn người trong toàn bộ hiệp 2, việc Liverpool chỉ có kết quả hòa 1-1 khiến NHM của họ không thể hài lòng. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi...
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 ChelseaNhững người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 Chelsea
Trận đấu Liverpool vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu trên sân Anfield.
HLV Tuchel: Trọng tài đáng lẽ phải check VAR kĩ hơnHLV Tuchel: Trọng tài đáng lẽ phải check VAR kĩ hơn
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ quan điểm của mình về tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trong trận đấu Liverpool vs Chelsea.
Cận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước LiverpoolCận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước Liverpool
Những phút bù giờ của hiệp 1, Reece James bị truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng, qua đó khiến Chelsea chịu phạt đền và nhận bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X