Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kane đã thể hiện rõ mong muốn gia nhập Bayern"

Thứ Năm 10/08/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Harry Kane với Tottenham và quyết định bây giờ hoàn toàn phụ thuộc vào tiền đạo người Anh.

Kane sẽ phải đưa ra một quyết định về tương lai của mình vào mùa hè này. Bayern đã quyết định phá két để thuyết phục Spurs nhả người và thành công.

Kane đã thể hiện rõ mong muốn gia nhập Bayern 1
"Kane đã thể hiện rõ mong muốn gia nhập Bayern"

Kane đã ghi 30 bàn ở Premier League mùa trước trong một mùa giải thất vọng khi Spurs về đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Đội bóng thành London cũng chưa giành được danh hiệu nào kể từ năm 2008.

Phóng viên Florian Plettenberg của đài Sky Sports khẳng định Kane vẫn luôn thể hiện mong muốn gia nhập Bayern Munich trong thời gian qua.

“Nguồn tin của Bayern Munich đã xác nhận với tôi rằng họ đã đạt được một thỏa thuận với Tottenham về việc chiêu mộ Harry Kane. Từ góc nhìn của Bayern, thương vụ này chưa chắc chắn 100% bởi vì những chi tiết cuối cùng cần được làm rõ giữa hai câu lạc bộ. Bây giờ quá trình này vẫn tiếp diễn.

Thú thực là tôi không thể tưởng tượng việc Kane từ chối. Đây là hoàn cảnh rất khác so với Kyle Walker, khi Kane đã làm rõ mong muốn gia nhập Bayern. Cậu ấy đã đạt thỏa thuận miệng rằng cậu ấy có thể ký một hợp đồng đến năm 2028.

Đó sẽ là hợp đồng 5 năm với khả năng có thêm những lựa chọn. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất và Bayern đảm bảo rằng Kane sẽ gia nhập.

Đó là lý do Bayern không từ bỏ và tiếp tục đàm phán với Daniel Levy. Bây giờ thì thương vụ này đã ở gần việc hoàn tất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X