Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane cảnh báo các đối thủ sau cú đúp vào lưới Everton

Thứ Hai 06/03/2017 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham vừa lên tiếng cảnh báo các đối thủ tại Premier League rằng hiện tại anh đang có được thể trạng tốt nhất và phong độ ghi bàn hiện nay hứa hẹn sẽ còn được kéo dài thêm nữa.
Kane ghi ban vao luoi Everton
Kane vừa lập được một cú đúp vào lưới Everton

Harry Kane đã trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng trong trận đấu với Everton vừa qua. Cầu thủ người Anh đã lập được một cú đúp và đóng góp lớn cho chiến thắng với tỉ số 3-2 của Spurs. Như vậy, Kane đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng tại Premier League và chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa giải năm nay.

Tính riêng 12 trận đã chơi trong năm 2017, Kane đã ghi được tới 14 bàn thắng. Phong độ làm bàn này của tiền đạo 23 tuổi khiến cho các đội bóng tại Premier League không thể không đề phòng. Và sau trận đấu với Everton, Kane đã lên tiếng cảnh báo các đội bóng khác về nền tảng thể lực sung mãn mà mình đang có được.

“Tôi cảm thấy mình đang đạt thể trạng tốt hơn bao giờ hết và tôi sẽ cố gắng để duy trì nền tảng thể lực hiện tại. Mỗi khi tôi được ra sân thi đấu, tôi luôn muốn ghi được bàn thắng.

“Chúng tôi đã chơi khá tốt, kiểm soát trận đấu. Khi tỉ số là 2-0, tôi nghĩ đáng lẽ chúng tôi đã phải có được 3 đến 4 bàn thắng. Sau khi họ có được bàn gỡ, chúng tôi đã phải trải qua 10 phút cuối khó khăn. Khi Alli ghi bàn, họ cũng lập tức nổ súng. Nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và rất vui mừng khi giành được trọn vẹn ba điểm”.

Chia sẻ về cú sút thành bàn đẳng cấp mở tỉ số trận đấu từ cự ly hơn 30 mét, Kane cho hay: “Khá hài hước khi tôi, Eriksen và Dier đã tập luyện sút xa từ khoảng cách đó trong buổi tập hôm thứ Sáu. Tôi vui mừng vì đã đưa được bóng vào lưới từ khoảng cách xa như thế.

“Dẫu vậy, tôi cũng cảm thấy khá tiếc khi không có được nhiều bàn thắng hơn. Có một cơ hội trong hiệp một mà đáng lẽ tôi phải ghi được bàn. Ở hiệp hai tôi cũng có một pha lốp bóng không thành công ở cự ly gần. Đáng lẽ tôi phải có một lựa chọn dứt điểm tốt hơn thế và ghi được nhiều hơn hai bàn ở trận đấu vừa qua”.
Lập cú đúp, Kane đi vào lịch sử Tottenham
Harry Kane là cầu thủ thi đấu rực sáng nhất của Tottenham trong màn tiếp đón Everton vừa qua. Và với cú đúp ghi được trong trận này, ngôi sao người Anh đã...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X