Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips gặp Pep Guardiola để chốt tương lai

Thứ Tư 21/06/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips khẳng định anh muốn ở lại Manchester City nhưng sẽ thảo luận tương lai với HLV Pep Guardiola.

Kalvin Phillips đã giành cú ăn ba cùng Man City ở mùa giải vừa qua. Tuy vậy, cầu thủ người Anh chỉ xuất phát đúng 4 trận trên mọi đấu trường. Tổng cộng, Phillips ra sân 21 lần, hầu hết từ ghế dự bị. Cầu thủ 27 tuổi được liên hệ rời khởi sân Etihad vào mùa hè này, và Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm.

Phillips Pep Guardiola
Kalvin Phillips gặp Pep Guardiola để chốt tương lai

Kalvin Phillips khẳng định anh muốn ở lại Man City với bài phỏng vấn trên tờ Telegraph gần đây.

“Ý định của tôi là ở lại đây. Chúng tôi vừa giành cú ăn ba, vậy nên tôi không có lý do gì để ra đi ngoài việc tôi không được thi đấu. Tôi sẽ phải suy nghĩ về điều này. Tôi không thể ở đây 12 tháng và nghĩ rằng mình không được ra sân nên mình phải ra đi. Như các bạn đã thấy với nhiều cầu thủ ở Man City, họ có thể cần một thời gian để xây chắc vị trí của họ trong đội. Tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình và rồi làm việc nỗ lực khi trở lại.

Tôi sẽ nói chuyện với Pep. Tôi không biết thời điểm bởi vì mọi người đều đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi và cần thời gian rời khỏi bóng đá. Tôi sẽ chờ đến giai đoạn tiền mùa giải, nhưng tôi sẽ chỉ nói chuyện với ông ấy và có một cuộc thảo luận tốt”.

Sở dĩ Kalvin Phillips ít được ra sân là bởi anh phải cạnh tranh Rodri. Man City cũng đang quan tâm tới Declan Rice. Nếu Man City chiêu mộ đội trưởng của West Ham thì tương lai của Kalvin Phillips sẽ trở nên vô cùng bất định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X