Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua Liverpool

Thứ Hai 04/10/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cậu cả nhà Rooney – Kai Rooney đang gây ấn tượng lớn trong trận đấu gần nhất lứa tuổi U12.

Kai Rooney ghi 4 bàn thắng

Mới đây, Kai Rooney – 11 tuổi, đã tỏa sáng rực rỡ trong một trận đấu thuộc lứa tuổi U12 giữa Man United vs Liverpool. Con trai của HLV Derby County đã ghi cả 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ, dù đội bóng này chung cuộc vẫn nhận thất bại trước U12 Liverpool với tỷ số… 5-4.

Gia nhập lò đào tạo trẻ của MU vào tháng 12/2020, Kai Rooney được kỳ vọng sẽ tiếp bước cha mình để sải bước tại Nhà hát của những giấc mơ trong tương lai. Trước đó, Wayne Rooney tiết lộ cậu quý tử đã nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng quyết định ký hợp đồng với Man United dù vốn là một CĐV của Everton.

Kai Rooney ghi 4 bàn thắng trước U12 Liverpool
Kai Rooney ghi 4 bàn thắng trước U12 Liverpool

Trong sự nghiệp vĩ đại, ra sân 559 lần và ghi 253 bàn thắng cho MU, Wayne Rooney từng lập poker trong một trận đấu với Hull City vào năm 2010. Rooney có 4 cậu con trai là Kai, Klay, Kit và Cass. Kai Rooney là anh cả và cũng sở hữu tình yêu với bóng đá lớn nhất.

Mùa hè vừa qua, lò đào tạo trẻ của Quỷ đỏ cũng ký hợp đồng với một tài năng nhí, đó là Cristiano Jr – con trai của CR7. Cậu bé được đánh giá có tiềm năng lớn hơn Ronaldo lúc nhỏ và vẫn nhận được sự huấn luyện khắc nghiệt của cha mỗi ngày, từ luyện tập, chế độ dinh dưỡng cho tới tắm nước lạnh để hồi phục cơ thể.

Tất nhiên, MU hy vọng sẽ được chứng kiến Kai Rooney và Cristiano Ronaldo Jr sát cánh cùng nhau trong tương lai, trở thành cặp song sát như 2 người cha của mình.

Kai Rooney ghi 4 bàn thắng trước U12 Liverpool
Kai Rooney ký hợp đồng với MU tháng 12/2020

MU ra quyết định về tương lai SolskjaerMU ra quyết định về tương lai Solskjaer
Trước những kết quả gây thất vọng trong thời gian gần đây của Man United, tương lai của HLV Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn.
Gary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon SanchoGary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville thừa nhận rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chưa đáp ứng niềm tin từ NHM Quỷ đỏ, song ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X