Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz tốt hơn Marcus Rashford

Thứ Sáu 01/12/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh, Darren Bent thừa nhận nếu được lựa chọn giữa Kai Havertz của Arsenal và Marcus Rashford của MU, anh sẽ chọn cầu thủ người Đức. 

Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal ở Hè 2023, anh cập bến Pháo thủ từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1999 phải đối mặt với những lời chỉ trích vì khởi đầu phập phù ở Arsenal, chỉ ghi 1 bàn sau 19 lần ra sân đầu tiên. 

Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ người Đức đang có sự cải thiện. Anh đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp cho Arsenal. Havertz ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal thắng Brentford 1-0 ở Ngoại hạng Anh, sau đó tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của Pháo thủ trước Lens ở vòng bảng Champions League.

Kai Havertz

Kai Havertz đang chơi tốt hơn ở Arsenal

 

Trong khi đó, Marcus Rashford tiếp thi đấu thiếu ổn định và chỉ ghi được 2 bàn đến thời điểm hiện tại sau 17 lần ra sân trong màu áo MU. Cựu tiền đạo tuyển Anh, Darren Bent thừa nhận nếu được lựa chọn giữa Kai Havertz của Arsenal và Marcus Rashford của MU, anh sẽ chọn cầu thủ người Đức. Anh nói:

“Nếu được chọn giữa Havertz và Rashford vào đội hình của mình, tôi sẽ chọn Havertz. Tôi không muốn Rashford vào lúc này. Tôi không biết mình sẽ nhận được gì từ Rashford nữa. Mùa giải trước, sau World Cup, Rashford thật không thể tin được. Kể từ đó, tôi đã không thấy Rashford như vậy. Hiện tại, hãy cho tôi Kai Havertz thay vì Rashford."

Mùa giải vùa qua, Rashford ghi 30 bàn trên mọi đấu trường trong màu áo MU, giúp Quỷ đỏ vô địch cúp Liên đoàn Anh và vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh đã sa sút khi mới có 2 bàn sau 17 trận ở mùa giải năm nay. Sự sa sút của số 10 là một trong những lý do khiến MU chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và đứng trước khả năng không vượt qua vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X