Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz thích thú với vị trí mới tại Arsenal

Thứ Bảy 29/07/2023 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Kai Havertz thừa nhận rằng mình khá thích thú với vị trí mới được HLV Mikel Arteta bố trí tại Arsenal dù phải thi đấu khá xa so với khung thành đối phương.

Vai trò mới của Kai Havertz

Trong 3 mùa giải khoác áo Chelsea, Kai Havertz thường xuyên thi đấu ở vị trí hộ công hoặc trung phong cắm. Nhưng sau khi gia nhập Arsenal, cầu thủ người Đức được HLV Mikel Arteta bố trí vai trò mới. 

Ở những trận giao hữu vừa qua, số 29 lùi sâu và đá xa so với khung thành đối phương. Anh được giao nhiệm vụ ở hàng tiền vệ Arsenal, đảm nhiệm đúng vị trí mà Granit Xhaka để lại. 

Kai Havertz thích thú với vị trí mới tại Arsenal 1
Kai Havertz trong màu áo Arsenal.

Mới đây, Kai Havertz tiết lộ rằng mình rất thích thú với vai trò này và đang cố gắng thích nghi để hoàn thành nhiệm vụ. Cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ:

"Tôi rất thích vị trí mới này. Ở đó, tôi được cầm bóng nhiều hơn, tham gia xây dựng lối chơi nhiều hơn.

Tôi nghĩ mình có thể cải thiện nhiều hơn nữa. Tôi đang cố gắng thích nghi  mọi thứ. Cho đến hiện tại, mọi thứ khá ổn".

Với vai trò của tôi, việc ghi bàn có ý nghĩa quan trọng. Tôi luôn muốn ghi bàn. Đó là một phần trong phong cách của tôi. Tôi luôn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu mình đề ra.

Arsenal là một đội bóng tuyệt vời. Tôi có cảm giác như ở nhà. Mọi người giúp tôi hòa nhập dễ dàng hơn. Họ đều còn rất trẻ và khao khát. Tôi rất vui khi hiện diện ở đây."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X