Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz: "Thắng kiểu này mang lại cảm giác tuyệt vời"

Chủ Nhật 10/03/2024 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn quyết định giúp Arsenal giành chiến thắng nhọc nhằn trước Brentford.

Kai Havertz phát biểu sau trận thắng Brentford

Arsenal đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Brentford. Declan Rice mở tỉ số từ phút 19 nhưng sai lầm của Ramsdale đã giúp Yoane Wissa gỡ hòa cho đội khách cuối hiệp một. Arsenal dồn ép Brentford nghẹt thở nhưng không thể tìm nổi bàn thắng cho đến khi Kai Havertz tỏa sáng với pha đánh đầu ở phút 86.

Kai Havertz
Kai Havertz: Thắng kiểu này mang lại cảm giác tuyệt vời

Tiền vệ người Đức đã có những chia sẻ đầy vui mừng sau khi đem về 3 điểm trọn vẹn cho Arsenal.

“Một chiến thắng vô cùng quan trọng. Chúng tôi rất khát khao 3 điểm này. Chúng rất quan trọng với chúng tôi. Bạn có thể thấy khát khao của chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp hai.

Chúng tôi không thi đấu tốt nhất trong hiệp một. Nhưng chiến thắng theo cách này còn mang lại cảm giác tuyệt vời hơn.

Cảm giác chiến thắng luôn tuyệt vời. Chúng tôi đã nói với nhau trong phòng thay đồ và chỉ cố gắng tập trung vào những trận đấu của mình. Chúng tôi không thể thay đổi những gì mà các đội bóng khác làm.

Bây giờ chúng tôi sẽ bước tới đấu trường tiếp theo. Chúng tôi háo hức chờ trận đấu đó và hy vọng đó sẽ lại là một đêm đặc biệt với chúng tôi”.

Vào giữa tuần sau, Arsenal sẽ tiếp đón Porto tại Emirates với mục tiêu lội ngược dòng. Ở trận lượt đi, “Pháo thủ” đã để thua trên đất Bồ Đào Nha với tỉ số 0-1. Chiến thắng ở trận lượt về là đủ để giúp Arsenal đưa trận đấu vào hiệp phụ và loạt luân lưu. Nếu muốn đi thẳng, thầy trò Arteta cần phải thắng đậm Porto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X