Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz ra mắt Arsenal, Mikel Arteta nói gì?

Thứ Sáu 14/07/2023 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Kai Havertz chính thức ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với Nurnberg, Mikel Arteta cho biết vẫn chưa quyết định cầu thủ này sẽ đá ở vị trí nào. 

Pháo thủ đã bắt đầu chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận hòa 1-1 trước Nurnberg ở Đức. Đó là trận đấu mà Bukayo Saka mở tỷ số chỉ 7 phút sau khi trận đấu bắt đầu, nhưng tới phút 62, Kanji Okunuki đã giúp đội chủ nhà có được bàn gỡ.

Ở trận đấu này, tân binh Kai Havertz ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1999 chuyển tới Arsenal từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng. HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Đức, ông cho rằng anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt.

Kai Havertz

HLV Mikel Arteta nói về Kai Havertz

NHM Arsenal tin rằng sự có mặt của Kai Havertz sẽ giúp ông thầy người Tây Ban Nha có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng chiến thuật ở mùa giải mới. Kai Havertz được tung vào sân sau hiệp một và có màn ra mắt kém ấn tượng, anh chơi ở vị trí tiền vệ do Xhaka để lại, nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. 

Khi được hỏi Havertz chơi ở đâu sau trận đấu với Nurnberg, Arteta trả lời: “Chúng ta sẽ xem. Chúng ta phải xem cách anh ấy thích nghi và làm quen với các đồng đội mới. Kai Havertz mới chỉ có những buổi tập đầu tiên với Arsenal, anh ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Thời gian sẽ là câu trả lời cho câu hỏi đâu là vị trí tốt nhất của anh ấy ở Arsenal”.

Sau trận đấu với Nurnberg, Arsenal sẽ lên đường sang Mỹ. Tại đây họ sẽ có một vài trận giao hữu, đầu tiên là trận đấu với các ngôi sao ở giải MLS vào ngày 20/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X