Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

100% cầu thủ Chelsea ủng hộ HLV Graham Potter

Thứ Năm 09/03/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Dortmund tại Champions League, Kai Havertz tiết lộ rằng các cầu thủ Chelsea vào lúc này đang ủng hộ tuyệt đối HLV Graham Potter.

Tương lai HLV Graham Potter lại được đảm bảo

Chelsea đánh bại Dortmund với tỉ số 2-0, qua đó thẳng tiến vào Tứ kết Champions League 2022/23 với tổng tỉ số 2-1 chung cuộc. Chiến thắng này giúp HLV Graham Potter cùng các học trò giải tỏa không ít áp lực sau thành tích tồi tệ suốt hơn 2 tháng qua. 

Như vậy, chiến lược gia 47 tuổi đã vượt qua 2 trận thử thách từ BLĐ Chelsea với thành tích toàn thắng. Chiếc ghế của nhà cầm quân người Anh tại Stamford Bridge giờ đây lại trở nên bớt lung lay. 

100% cầu thủ Chelsea ủng hộ HLV Graham Potter 1
HLV Graham Potter giải tỏa không ít áp lực sau khi Chelsea đánh bại Dortmund ở Champions League.

Không chỉ được BLĐ Chelsea tin tưởng, HLV Graham Potter còn nhận được sự ủng hộ của các học trò. Kai Havertz tiết lộ rằng toàn đội hiện đang tin tưởng tuyệt đối vào người thầy đáng kính. 

Chân sút người Đức cho biết:

"Chúng tôi biết rằng Graham Potter đang phải đối mặt với nhiều áp lực. Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng ông ấy là một HLV giỏi, giỏi hơn những gì bạn thấy trên các phương tiện truyền thông. Tôi thậm chí không thể tin được có bao nhiêu người chỉ trích ông ấy trong thời gian qua.

Hiện tại, có hàng trăm HLV người Anh. Họ nghĩ rằng họ giỏi và biết nhiều thứ hơn ông ấy. Nhưng hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ Graham Potter. Vào lúc này, toàn đội đều đang ủng hộ ông ấy 100%, điều này có thể không nhiều người biết."

Enzo Fernandez tặng áo cho Mesi sau trận thắng DortmundEnzo Fernandez tặng áo cho Mesi sau trận thắng Dortmund
Bản hợp đồng kỷ lục của Premier League - Enzo Fernandez đã có hành động đẹp sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Dortmund trên sân Stamford Bridge.
Enzo Fernandez được đưa lên mây sau trận thắng DortmundEnzo Fernandez được đưa lên mây sau trận thắng Dortmund
Cựu thủ môn MU - Ben Foster đã hết lời khen ngợi tiền vệ Enzo Fernandez, người vừa có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Dortmund.
Không ra sân trước Dortmund, Thiago Silva vẫn được CĐV Chelsea khen ngợiKhông ra sân trước Dortmund, Thiago Silva vẫn được CĐV Chelsea khen ngợi
Trung vệ Thiago Silva tỏ ra vô cùng tức giận khi chứng kiến Jude Bellingham phạm lỗi với Reece James, lão tướng người Brazil thậm chí đòi thẻ đỏ cho cầu thủ người Anh.
Bellingham giận dỗi xô đẩy Cucurella và máy quay sau trận thua ChelseaBellingham giận dỗi xô đẩy Cucurella và máy quay sau trận thua Chelsea
Một đoạn video mới được công bố cho thấy Jude Bellingham đã có hành động xô đẩy và gây hấn với Marc Cucurella sau trận thua Chelsea ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X