Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nhận lương cao nhất Arsenal, CĐV đồng loạt nổi giận

Thứ Tư 31/01/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal không thể tin được khi biết tiền vệ Kai Havertz đang là người nhận lương cao nhất tại sân Emirates, vào khoảng 275.000 bảng/tuần.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein phát biểu trên The Athletic Football Podcast rằng tiền vệ Kai Havertz đang là người hưởng lương cao nhất của Arsenal, theo đó anh đều đặn bỏ túi 275.000 bảng/tuần. Trước đó Pháo thủ chi 65 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1999 từ Chelsea. 

Đội chủ sân Emirates từng bị chỉ trích vì chi quá nhiều tiền cho Havertz, người không gây quá nhiều ấn tượng trong 3 mùa giải ở Chelsea. Arteta đã cố gắng biến Havertz trở thành một tiền vệ hơn là một tiền đạo kể từ khi chuyển đến Emirates, anh đã ghi 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 30 trận cho đội bóng phía bắc London.

Kai Havertz duoc cho la dang huong luong cao nhat o Arsenal

Kai Havertz được cho là đang hưởng lương cao nhất ở Arsenal

Sau khi biết Havertz nhận lương cao nhất ở Arsenal, CĐV của đội bóng thành London đã phản ứng dữ dội. Trên Twitter, tài khoản Aliftbll viết: “Mất chức vô địch vào tay Man City và họ nghĩ cách thu hẹp khoảng cách đó là chi 65 triệu bảng cho Kai Havertz và trao cho anh ấy mức lương cao nhất trong đội? Hãy sa thải Arteta và Edu ngay lập tức”.

Tài khoản Sakkanel bình luận: “Arsenal cố gắng phục hồi sự nghiệp của anh ấy, nhưng anh ấy không nên được trả lương cao nhất đội”. Tài khoản Cashmoneyk11 cho biết: “Emile Smith Rowe không tốn của chúng tôi một xu và anh ấy phù hợp ở hàng tiền vệ hơn Havertz, thật khó tin khi một cầu thủ chơi không nổi bật ở Chelsea lại nhận lương cao nhất ở Arsenal”.

Tài khoản SHAURI_10 lại đăng: “Arteta cần phải được điều tra, thương vụ Havertz gây rất nhiều tranh cãi. Tôi thực sự bị sốc khi họ biến anh ta thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội. 

Tài khoản penaldo_pionel viết thêm: “Kai cần phải được bán. Chúng tôi tốt hơn nhiều khi không có Kai trong đội. Mức lương của anh ấy sẽ là vấn đề lớn, bởi William Saliba, Gabriel Magalhaes và Bukayo Saka chắc chắn sẽ đòi quyền lợi về mình”.

Kai Havertz ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Nottingham Forest rạng sáng nay, anh vào sân trong hiệp 2 nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X