Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz là vấn đề lớn nhất của Arsenal

Thứ Sáu 08/09/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng vấn đề lớn nhất với HLV Mikel Arteta ở Arsenal hiện tại chính là tiền vệ tân binh Kai Havertz.

Arsenal chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea ở Hè năm nay, HLV Mikel Arteta đã sử dụng cầu thủ người Đức ở nhiều vị trí khác nhau nhưng anh không cho thấy khả năng. Tiền vệ sinh năm 1999 đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, anh chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào ở Premier League.

Kai Havertz dang choi khong tot o Arsenal

Kai Havertz đang chơi không tốt ở Arsenal

Cựu cầu thủ Frank Leboeuf mới đây đã khuyên HLV Mikel Arteta không nên tiếp tục sử dụng cầu thủ 24 tuổi ngay từ đầu. Ông nói: “Arsenal có một vấn đề lớn ở hàng tiền vệ, đó là sự xuất hiện của Kai Havertz. Tôi thực sự lo lắng cho Mikel Arteta sau sự xuất hiện của Havertz”.

“Miễn là Arsenal thắng thì Arteta còn lý do bào chữa cho Havertz nhưng nếu họ thua, đó là thời điểm Arteta sẽ phải đưa ra quyết định. Tôi không nghĩ Havertz sẽ giúp ích cho Arsenal nếu Arteta tiếp tục xếp cậu ấy thi đấu".

Frank Leboeuf ban đầu đã dự đoán Arsenal sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này, nhưng sau 4 vòng đấu đầu tiên ông đã thay đổi nhận định của mình. Ông nói thêm:

“Arsenal thi đấu chưa thực sự thuyết phục, và nếu Arteta vẫn tin tưởng Kai Havertz và cậu ấy vẫn chơi như vậy, tôi nghĩ họ sẽ không thể giành chức vô địch. Ở thời điểm hiện tại, tôi tin rằng Manchester City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương, trong khi đó Liverpool có được vị trí thứ 2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X