Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chuẩn bị đối đầu Chelsea, Arteta nói gì?

Thứ Bảy 21/10/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã gửi một tin nhắn tới Kai Havertz trước chuyến làm khách của Arsenal tới sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Pháo thủ đã ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng vào mùa Hè 2023, một động thái khiến nhiều người phải ngạc nhiên sau khi cầu thủ người Đức chơi không quá ấn tượng trong 3 mùa giải khoác áo The Blues. 

Cầu thủ sinh năm 1999 đã có khởi đầu khó khăn ở Emirates nhưng đã có sự cải thiện về phong độ, ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước AFC Bournemouth trước khi kiến tạo quan cho Gabriel Martinelli ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Man City.

Mikel Arteta chia se ve Kai Havertz

Mikel Arteta chia sẻ về Kai Havertz

Kai Havertz chuẩn bị đối đầu đội bóng cũ Chelsea khi Arsenal sẽ làm khách tại Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Mikel Arteta đã gửi một tin nhắn tới Havertz trước chuyến làm khách tới sân của Chelsea. 

Ông nói: “Đóng góp của Havertz trước Man City thật tuyệt vời. Thật khó để đưa ra quyết định không để cậu ấy ra sân ngay từ đầu, nhưng chúng tôi biết 25-30 phút cuối sẽ rất quan trọng. Tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy góp một phần quan trọng giúp đội bóng giành chiến thắng”.

“Pha kiến tạo của Havertz trước Man City có phải là một khoảnh khắc quan trọng với cậu ấy hay không ư? Tôi hy vọng vậy. Tôi có thể thấy sự tự tin ở Havertz. Chúng tôi phải tiếp tục như vậy và cậu ấy cần được ra sân. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì khi đối đầu Chelsea, cậu ấy từng có thời gian chơi bóng ở đó, nhưng mọi thứ đã là quá khứ”.

Trong khi đó, huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright đã gợi ý rằng Havertz nên thay thế Eddie Nketiah trong đội hình xuất phát của Arsenal trong trận gặp Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X