Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo Arsenal

Thứ Sáu 22/12/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz thừa nhận anh gặp khó khăn khi mới đến Arsenal, và anh hạnh phúc với sự tiến bộ của mình.

Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal ở phiên chợ Hè 2023, Pháo thủ chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Đức từ Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 đã gặp khó khăn trong thời gian đầu tiên ở Arsenal, 19 trận cho Pháo thủ anh chỉ ghi 1 bàn.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây phong độ của Kai Havertz đã có sự cải thiện đáng kể, anh liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng cho đội bóng thành London, có thể kể đến như pha lập công ấn định tỷ số 1-0 trước Brentford hay bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 trước Luton.

Kai Havertz trong mau ao Arsenal

Kai Havertz trong màu áo Arsenal

Mới nhất, Kai Havertz đã có những chia sẻ về màn trình diễn ở Arsenal. Anh nói: “Đúng là tôi đã có một khoảng thời gian gặp khó khăn ở Arsenal, nhưng tôi luôn tin mình có thể cải thiện. Sự tự tin của tôi thỉnh thoảng bị ảnh hưởng đôi chút. Tuy nhiên, tôi tin rằng bây giờ tôi rất mạnh mẽ và sau đó tôi có thể tìm cách thoát khỏi khó khăn.

Dù sao thì bạn cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Đôi khi họ thích bạn, đôi khi họ không thích bạn và tôi chấp nhận điều đó. Chỉ cần những người xung quanh tôi vui vẻ là được. Với tôi thế là đủ rồi. Ngay khi đến đây, tôi đã nói rằng mình cân thời gian để tôi hòa nhập. 

Thậm chí sau 2 hoặc 3 trận đấu tồi tệ, HLV đã đến gặp tôi và nói: Này, mọi thứ đều ổn, chẳng bao lâu nữa những điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Và rồi thời điểm đó đã đến."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X