Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chỉ tên đối tác ăn ý nhất trong màu áo Arsenal

Chủ Nhật 07/04/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz thừa nhận việc từng thi đấu nhiều năm cùng Jorginho tại Chelsea khiến cho cả hai giờ đây đang cực kì hiểu ý nhau.

Kai Havertz lên tiếng ca ngợi Jorginho

Đêm qua, Arsenal đánh bại Brighton với tỉ số 3-0 để tạm thời độc chiếm ngôi đầu bảng. Kai Havertz góp công lớn giúp Pháo Thủ giành 3 điểm với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Đáng chú ý, bàn thắng đến với Kai Havertz ở phút 62 sau đường chuyền của Jorginho. Việc 2 cầu thủ này phối hợp với nhau để ghi bàn đã xuất hiện từ khi còn ở Chelsea.

Việc từng thi đấu cùng nhau nhiều năm giúp Kai Havertz và Jorginho có được sự ăn ý lớn. Sau chiến thắng trước Brighton, đích thân chân sút người Đức lên tiếng thừa nhận điều này.

Kai Havertz vs Jorginho
Kai Havertz thừa nhận mình và Jorginho rất hiểu ý nhau.

Kai Havertz cho biết:

"Jorginho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng có cơ hội chơi bóng cùng. Chúng tôi từng thi đấu cùng nhau ở Chelsea nên khá hiểu nhau.

Anh ấy hiểu từng pha di chuyển của tôi. Trong khi đó, tôi cũng biết được suy nghĩ trong đầu anh ấy.

Khi tôi tới đây, Jorginho đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy gia nhập Arsenal trước tôi 6 tháng và đã có những lời khuyên thật lòng cho tôi. Anh ấy khen ngợi CLB, HLV và các cầu thủ tại đây. Nhờ đó, tôi có quyết định dễ dàng hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X