Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chỉ muốn đến Arsenal

Thứ Hai 19/06/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp rời Chelsea, tiền đạo Kai Havertz sẽ chỉ muốn chuyển tới thi đấu cho Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Kai Havertz đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Chỉ cần Pháo Thủ chốt xong được mức giá chuyển nhượng với Chelsea, thương vụ coi như sẽ được hoàn tất. 

Ngoài Arsenal, Bayern Munich cũng dành sự quan tâm tới Kai Havertz. HLV Thomas Tuchel chẳng còn lạ gì tài năng của cậu học trò cũ và muốn đoàn tụ cùng chân sút người Đức ở Allianz Arena. 

Song, Kai Havertz chỉ muốn gia nhập Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1999 đang rất hạnh phúc ở Anh và cảm thấy muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình tại Premier League. 

 Kai Havertz lien tiep bi Lampard loai bo
Kai Havertz đồng ý gia nhập Arsenal.

Hiện tại, khúc mắc cho Arsenal trong thương vụ này là chưa tìm được tiếng nói chung với Chelsea về mức giá chuyển nhượng. The Blues chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được 75 triệu triệu Bảng. 

Trước đó, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng nhưng bị Chelsea thẳng thừng từ chối. Song, Pháo Thủ sẽ không bỏ cuộc. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay Arsenal sẽ gửi lời đề nghị thứ hai cho Kai Havertz ngay trong tuần này.

Bên cạnh Kai Havertz, Arsenal rất muốn đưa Declan Rice về Emirates trong mùa hè 2023. Pháo Thủ hiện sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Man City trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X