Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz cảm ơn HLV Hansi Flick

Thứ Ba 12/09/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Instagram cá nhân, ngôi sao Arsenal đã gửi thông điệp đến ông thầy cũ Hansi Flick, người vừa bị tuyển Đức sa thải.

HLV Hansi Flick được bổ nhiệm thay thế Joachim Low vào tháng 8 năm 2021, nhưng không gây ấn tượng. Ông chỉ giúp Cỗ xe tăng giành chiến thắng 12 trong số 25 trận cầm quân. Đức thất bại trong trận mở màn World Cup ở Qatar trước Nhật Bản (1-2). 10 tháng sau, họ lại thua đối thủ đến từ châu Á trong trận giao hữu được tổ chức ở Wolfsburg, và kết quả lần này còn nặng nề hơn.

Theo đó Cỗ xe tăng thua 1-4 trước Nhật Bản. Người Đức xem đó là sự sỉ nhục, dẫn đến việc Flick bị sa thải tức thì. Ông kết thúc nhiệm kỳ sau 739 ngày. Với việc Đức sẽ trở thành chủ nhà của VCK Euro 2024, họ không thể để tình hình ngày càng tệ hơn.

 

Kai Havertz cảm ơn HLV Hansi Flick 1
Kai Havertz cảm ơn HLV Hansi Flick

 

Dù không thể giúp Die Mannschaft gặt hái thành công song Hansi Flick được cho là vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các cầu thủ. Mới đây, Kai Havertz đã đăng lên Twitter cá nhân lời tạm biệt và cám ơn dành cho cựu thuyền trưởng Bayern Munich.

Dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, tân binh của Arsenal được đá chính thường xuyên. Ngay cả khi chơi không ấn tượng ở Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đá chính ở trận thua 1-4 trước Nhật Bản. Trước đó ở mùa giải cuối cùng tại Chelsea, nhiều thời điểm Havertz chơi không ấn tượng nhưng vẫn được đá chính.

Bây giờ khi tuyển Đức thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, Havertz hoàn toàn có thể bị loại bỏ nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ trong màu áo CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X