Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz bị chỉ trích sau trận thua Aston Villa

Chủ Nhật 10/12/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp không hài lòng với màn trình diễn của Kai Havertz sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Aston Villa.

Bàn thắng sớm của John McGinn đã mang về chiến thắng 1-0 cho Aston Villa trước Arsenal, đây là chiến thắng thứ 15 liên tiếp của thầy trò Unai Emery trên sân nhà ở Premier Legue. Sau khi lần đầu tiên đánh bại Pep Guardiola, HLV Unai Emery tiếp tục gây ấn tượng khi hạ Mikel Arteta. 

Đội chủ nhà đã gặp may khi Arsenal bỏ lỡ một số cơ hội vàng để gỡ hòa, ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Kai Havertz đưa bóng vào lưới Aston Villa, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi chạm tay trước đó. 

Kai Havertz bi chi trich sau tran thua Aston Villa

Kai Havertz bị chỉ trích sau trận thua Aston Villa

Với việc Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Crystal Palace giúp họ chiếm ngôi đầu bảng của Arsenal. Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp tin rằng đoàn quân của Mikel Arteta còn lâu mới tái hiện được phong độ mà họ đã thể hiện ở mùa giải trước, ông nói: 

“Arsenal kém 7 điểm so với năm ngoái và ít hơn 7 bàn sau 16 vòng đấu đầu tiên. Họ không hoàn toàn có được sự cân bằng như năm ngoái, nơi họ có thể thống trị các đội bóng trong 90 phút. Havertz, liệu anh ấy có phải là sự nâng cấp cho Xhaka? Ngay bây giờ tôi sẽ nói không. 

Tôi nghĩ Arsenal đang rất nhớ Xhaka, cầu thủ có tài năng, kinh nghiệm và rất nhiều những yếu tố khác. Havertz đã có một số trận đấu tốt trong vài tuần qua, nhưng hôm nay cậu ấy không cho thấy những gì tốt nhất. Ảnh hưởng của cậu ấy lên lối chơi của Arsenal là không nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X