Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xác nhận sẽ cho phép Dani Alves sang Man City

Thứ Năm 22/06/2017 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus xác nhận sẽ để Dani Alves tới Man City trong mùa hè này.


Sau 8 mùa giải gắn bó, giành tổng cộng 23 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 6 La Liga và 3 Champions League, hậu vệ Dani Alves đã quyết định rời Barcelona để ký hợp đồng 2 năm với Juventus. Tại CLB thành Turin, tuyển thủ Brazil tiếp tục thể hiện được đẳng cấp của mình và đóng góp lớn vào cú đúp danh hiệu tại Serie A và Coppa Italia của họ bên cạnh lọt vào chung kết Champions League và chỉ chịu thua Real Madrid 1-4.

Juventus xac nhan se cho phep Dani Alves sang Man City hinh anh
Alves chuẩn bị rời Juventus chỉ sau 1 năm chơi bóng

Tuy nhiên, trước tiếng gọi từ phía Man City của Pep Guardiola - thầy cũ tại Barca trước đây, Alves đã không còn muốn tiếp tục muốn chơi cho Juventus. Anh được cho là đã đồng ý với những điều khoản cá nhân để gia nhập đội bóng Anh với hợp đồng 2 năm và mức lương 4,3 triệu bảng/ mùa. Trước đó, cái cách anh lên báo khuyên Paulo Dybala rời Juventus cũng nói lên ý nghĩ muốn ra đi và gây ra sự tức giận với các CĐV.

Mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định không có gì quá căng thẳng giữa CLB và hậu vệ Dani Alves. Họ cũng sẵn lòng để lão tướng 34 tuổi ra đi trong mùa giải này. “Vấn đề không nằm ở động lực thúc đẩy dù động cơ là rất quan trọng đối với tất cả các cầu thủ”, ông nói với các phóng viên.

“Dani Alves đã nhận ra rằng anh ấy muốn có những trải nghiệm khác và chúng tôi đồng ý hủy bỏ hợp đồng. Hy vọng anh sẽ cố gắng hết sức mình ở bến đỗ mới. Chắc chắn sẽ có những buồn phiền sau những gì Alves đã nói nhưng tôi khẳng định không có sự rạn nứt.”

Maradona : “Dani Alves là một thằng đần”
Huyền thoại Diego Maradona của Argentina đã lên tiếng phản pháo sau những chỉ trích của người hậu bối Brazil nhắm vào ông.

Alves chuẩn bị trở thành tân binh thứ 3 của Man City hè này sau Bernardo Silva (từ Monaco) và Ederson (từ Benfica). Được biết, phía Man City sẽ trả số tiền 5 triệu bảng cho Juventus để mua lại hợp đồng của hậu vệ người Brazil. Với Alves, HLV Pep Guardiola sẽ có mảnh ghép hoàn hảo thay thế cho sự ra đi của bộ đôi Bacary Sagna và Pablo Zabaleta.

Trong khi đó, Juventus cũng đặt mục tiêu chiêu mộ Matteo Darmian của Man United để thế vai Alves. Chỉ có theo tìm hiểu của tờ Goal, HLV Jose Mourinho sẽ quyết giữ chân hậu vệ đa năng 27 tuổi ở lại sân Old Trafford hè này.

Xem thêm một số bài viết khác về hậu vệ Dani Alves trên trang bongda24h.vn:

Góc nhìn: CĐV Man City nên học cách “yêu” Dani Alves
Thương vụ Dani Alves đang khiến cho giới CĐV Man City chia làm hai phe khác nhau: Một ủng hộ, một phản đối. Nhưng có thể đến một ngày nào đó tất cả sẽ phải...
Juventus nhắm sao M.U thay Dani Alves
Hậu vệ phải Matteo Darmian đã được Juventus nhắm đến để thay thế cho ngôi sao chạy cánh người Brazil vừa chia tay đội bóng là Dani Alves.
Dani Alves đạt được thỏa thuận gia nhập Man City
Dani Alves được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester City và chỉ đợi hoàn tất nốt thủ tục phá bỏ hợp đồng với Juventus để chuyển sang đội bóng...
Maradona : “Dani Alves là một thằng đần”
Huyền thoại Diego Maradona của Argentina đã lên tiếng phản pháo sau những chỉ trích của người hậu bối Brazil nhắm vào ông.
Tiếp tục chọc giận Juventus, Dani Alves đếm ngược ngày ra đi
Cuộc nổi loạn của hậu vệ kỳ cựu Brazil vẫn chưa có điểm dừng, khiến anh đi từ vị thế người hùng trở thành một nỗi thất vọng đáng quên của thành Turin.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X