Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xác nhận sẵn sàng để Evra trở lại Man Utd

Thứ Hai 09/01/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân giám đốc điều hành Giuseppe Marotta lên tiếng khẳng định Juventus sẵn sàng mở cửa để Patrice Evra trở lại Manchester United trong tháng Một.

 
Từng có 8 năm thi đấu tại Man Utd, Patrice Evra gia nhập Juventus trong mùa hè 2014. Dù đã cao tuổi nhưng hậu vệ trái người Pháp vẫn là cầu thủ quan trọng với đội bóng thành Turin. Trong quãng thời gian thi đấu tại Italia, Evra đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập danh hiệu thêm 2 chức vô địch Serie A, 2 Coppa Italia và 1 Siêu Cúp Italia.
 
Juventus xac nhan san sang de Evra tro lai Man Utd.
Juventus xác nhận sẵn sàng để Evra trở lại Man Utd.

Sau 79 trận ra sân cho Juventus, Evra đang đứng trước lựa chọn khó khăn liên quan đến tương lai ở tuổi 35. Manchester United và Valencia đều muốn chiêu mộ hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Evra đang cân nhắc việc trở lại Man Utd vì tình cảm gắn bó trước kia, cũng như xem xét tới Valencia để thử sức với môi trường bóng đá Tây Ban Nha.
 
Trong trận thắng Bologna mới đây, Evra không ra sân cho Juventus. Trên Sky Sport Italia, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta xác nhận Evra không ra sân bởi ban lãnh đạo Juventus muốn cho cầu thủ người Pháp thời gian cân nhắc: "Evra không góp mặt trong đội hình bởi anh ấy cần suy nghĩ về tương lai".
 
"Nếu anh ấy ra đi, chúng tôi sẽ không chiêu mộ ai khác để thay thế. Đây là thời điểm đúng để anh ấy nghĩ kỹ, bởi lẽ hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng Sáu. Evra đang ở tuổi 35 và khi đó anh ấy sẽ 36. Mọi thứ sẽ được quyết định vào tuần tới. Chúng tôi nghĩ Juventus không cần tìm sự thay thế khi vẫn còn những lựa chọn sẵn có như Kwadwo Asamoah và Federico Mattiello".
 
Việc Mourinho muốn đưa Evra trở lại Old Trafford gây bất ngờ lớn khi nhiều ý kiến cho rằng một cầu thủ ở tuổi 35 khó lòng thi đấu tốt tại môi trường giàu thể lực như Premier League. Có lẽ, Mourinho chỉ muốn dùng tên tuổi của Evra để tăng cường sự ủng hộ của các cổ động viên Man Utd cho đội bóng.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X