Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Dortmund đại chiến vì sao Chelsea

Thứ Tư 30/01/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus và Dortmund muốn đưa Christensen rời Chelsea, hai CLB này chấp nhận chi 25 triệu bảng mua trung vệ người Đan Mạch.

Christensen có thể tới Đức hoặc Italia thi đấu


Dưới thời HLV Conte, Andreas Christensen thường xuyên được sử dụng. Ngôi sao 22 tuổi trưởng thành vượt bậc, anh chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Juventus. Tuy nhiên, dưới thời HLV Sarri cầu thủ người Đan Mạch thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với David Luiz và Rudiger.
Juventus và Dortmund muốn đưa Christensen rời Chelsea hình ảnh

Andreas Christensen không được trọng dụng ở Chelsea


Từ đầu mùa giải những trận đấu mà Christensen được sử dụng là rất ít, việc không được trao cơ hội thường xuyên đang khiến ngôi sao sinh năm 1996 chán nản. Andreas Christensen muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Đan Mạch đã 2 lần đến gặp BLĐ đội bóng thành London đòi ra đi.

Kỳ CN mùa Đông 2019 vẫn còn vài ngày nữa mới khép lại, cơ hội để Christensen rời Chelsea là vẫn còn. Trong thời gian gần đây, cầu thủ này đã liên hệ rời Stamford Bridge. Theo The Sun, Juventus và Dortmund muốn đưa Christensen rời Chelsea, hai CLB này chấp nhận chi 25 triệu bảng mua trung vệ người Đan Mạch.

Juventus và Dortmund sẽ nhanh chóng cử người đến Anh đàm phán, họ muốn đoạt được thỏa thuận mua cầu thủ 22 tuổi vào ngay tháng 1 này. Cả hai đội bóng kể trên đều hứa sẽ tạo cơ hội để trung vệ của Chelsea được ra sân thường xuyên, qua đó chứng tỏ khả năng của mình.
Andreas Christensen nhieu kha nang se duoc HLV Sarri trong dung

Andreas Christensen được Dortmund và Juventus quan tâm


Tuy nhiên, khả năng Chelsea để ngôi sao của mình ra đi là không cao. HLV Sarri khẳng định ông muốn giữ Andreas Christensen ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, phải đến Hè 2019 đội chủ sân Stamford Bridge mới lắng nghe những lời đề nghị.

Ngoài Christensen thì Gary Cahill cũng đang đòi rời Chelsea. Arsenal và Fulham là những CLB đang đàm phán nhằm chiêu mộ đội trưởng của The Blues ngay trong tháng 1 này.

Video tài năng của Andreas Christensen


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X