Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus, Real và Liverpool đại chiến vì sao Bundesliga

Chủ Nhật 14/04/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus, Real Madrid và Liverpool muốn đưa Julian Brandt rời Bayer Leverkusen, những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Julian Brandt đang chơi cực tốt


Mùa giải này, Julian Brandt đang là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trong đội hình của Bayer Leverkusen. Ngôi sao 22 tuổi này đã góp dấu giày vào 14 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở Bundesliga, trong đó có 4 pha lập công và 10 kiến tạo.
Juve, Real và Liverpool đưa Julian Brandt rời Bayer Leverkusen hình ảnh
 Julian Brandt đang chơi rất tốt
Cầu thủ người Đức là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Với tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Brandt được đánh giá còn có thể phát triển thêm nữa.

Hiện cầu thủ sinh năm 1996 đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn. Bayer Leverkusen đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Brandt, song cầu thủ 22 tuổi chưa đồng ý. Khả năng đội bóng nước Đức mất ngôi sao của mình là hoàn toàn có thể.


3 đội bóng lớn muốn có Julian Brandt


Juventus, Real Madrid và Liverpool muốn đưa Julian Brandt rời Bayer Leverkusen, những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.
 
Julian Brandt

3 đội bóng lớn hỏi mua Julian Brandt


Những đội bóng kể trên ấn tượng với những gì ngôi sao người Đức thể hiện, họ sẵn sàng gửi những lời đề nghị. Brandt chắc chắn sẽ bị dao động bởi những lời đề nghị từ Juventus, Real Madrid và Liverpool, anh ưu tiên cập bến CLB nào đáp ứng cho mình một vị trí chính thức trong đội hình. 

Với sự trưởng thành vượt bậc của Brandt, cuộc chiến giành cầu thủ này sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019. Bayer Leverkusen muốn giữ ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ sinh năm 1996 họ muốn thu về 54 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X