Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhăm nhe cướp hậu vệ trụ cột của M.U

Thứ Năm 31/12/2015 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Express, Juventus đã cử người tới Anh để đàm phán với Man United về trường hợp của Matteo Darmian, người chỉ vừa gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua.

Juventus nham nhe cuop hau ve tru cot cua MU hinh anh
Darmian đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây
Man United đã gây sốc ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua khi bỏ qua hậu vệ phải đình đám Nathaniel Clyne để chiêu mộ một cái tên lạ hoắc tới từ đội bóng nhỏ bé Torino là Matteo Darmian
. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao điển trai người Ý thậm chí còn lên tới 12,7 triệu bảng, nhiều hơn cả Clyne, cầu thủ đã khẳng định được khả năng của mình tại môi trường khắc nghiệt Premier League.

Dẫu vậy, trong thời gian đầu tiên chơi tại sân Old Trafford, Darmian đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với NHM. Khả năng phòng ngự thông minh đúng chất Ý của Darmian giúp cho hàng thủ Quỷ đỏ trở nên vững vàng hơn trông thấy. Kết quả là Man đỏ giữ sạch lưới tới 3 trận liên tiếp đầu mùa và hậu vệ mang áo số 36 cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của đội bóng thành Manchester.
M.U sắp biến sao Real đắt giá nhất lịch sử đội bóng
(Bongda24h.vn) - Trang Fichajes khẳng định M.U đang đàm phán mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. 59 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ định chi ra cho...
Dẫu vậy, kể từ sau màn trình diễn thảm họa trước Alexis Sanchez của Arsenal hồi đầu tháng 10, Darmian đã sa sút trông thấy. Thể lực bị suy giảm là nguyên nhân chính khiến cho ngôi sao người Ý bị chững lại trong quãng thời gian gần đây. Kể từ cuối tháng 10 đến nay, Darmian mới được ra sân vỏn vẹn 3 trận tại Premier League còn Man United cũng trải qua quãng thời gian đáng quên với số trận không thắng vừa được nâng lên con số 8.

Và theo tin chuyển nhượng M.U, Darmian hoàn toàn có thể rời khỏi sân Old Trafford chỉ sau hơn 6 tháng chơi bóng tại đây. Các quan chức của Juventus đã bay tới Man United để nhanh chóng chốt hạ thương vụ này. Được biết, số tiền mà “Lão bà” đưa ra để có được chữ ký của Darmian rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Sự đa năng của Darmian được nhà ĐKVĐ Serie A đánh giá rất cao. Trong bối cảnh cả Evra và Lichsteiner đều đã có tuổi và cho thấy dấu hiệu tuổi tác, Bianconeri đang rất cần một cầu thủ như Darmian. Dẫu vậy, có lẽ đội chủ sân Juventus Arena sẽ phải chi ra nhiều tiền hơn mới có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.

Xem video màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X