Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn giải cứu Oscar

Thứ Ba 25/10/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định, Juventus sẽ hỏi mua tiền vệ Oscar ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Juventus đã làm mọi cách để chiêu mộ tiền vệ Oscar nhưng không thành công. Mức phí 25 triệu euro mà đại diện của Serie A đưa ra đã bị đội bóng của nước Anh từ chối. Nguyên nhân khiến Chelsea từ chối bán Oscar là do HLV Conte đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Brazil. Trong những trận giao hữu Hè vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 đã chơi cực tốt và gây ấn tượng mạnh với vị chiến lược gia người Italia. Ông khẳng định Oscar sẽ là nhân tố quan trọng của Chelsea ở mùa giải này.
Juventus muon giai cuu tien ve Oscar hinh anh
Oscar đang gây thất vọng rất lớn ở Chelsea
Trong những vòng đấu đầu tiên, HLV Conte thường xuyên sử dụng Oscar. Nhưng những gì cầu thủ này làm được là rất mờ nhạt. Liên tiếp những màn trình diễn thất vọng khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong thời gian gần đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Chelsea đang rất thành công với cách vận hành chiến thuật mới và cơ hội ra sân của ngôi sao 25 tuổi càng thấp. Trong tháng 10 này, Oscar chỉ đá đúng 9 phút trong trận thắng Hull City 2-0. Đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có 1 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Premier League.
Sau vòng 9 Premier League: Thành Manchester lại gây thất vọng
(Bongda24h.vn) - Nếu như Man City để Southampton cầm hòa 1-1 thì M.U lại gây thất vọng rất lớn khi để thua Chelsea 0-4 trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier...
Chứng kiến Oscar không được ra sân thường xuyên tại Stamford Bridge, phía Juventus đã có ý muốn giải cứu cầu thủ này. Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định, Juventus sẽ hỏi mua tiền vệ Oscar ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Cụ thể, đội bóng thành Turin vẫn giữ nguyên lời đề nghị 25 triệu euro như hồi mùa Hè. Với việc Oscar đang gây thất vọng lớn, khả năng The Blues để anh ra đi là hoàn toàn có thể. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng cần một bến đỗ để được ra sân nhiều hơn.
Juventus muon giai cuu tien ve Oscar hinh anh 2
Juventus muốn giải cứu tiền vệ Oscar
Mặc dù không thể hiện được quá nhiều trong thời gian gần đây, nhưng không thể phủ nhận đẳng cấp của Oscar. Đã có thời điểm anh là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea, nhưng vấn đề thể lực cùng thể hình mỏng cơm của mình khiến Oscar gặp khó tại môi trường bóng đá thiên về thể lực ở Premier League. Serie A có thể là bến đỗ phù hợp hơn với cầu thủ 25 tuổi ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X