Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính "cuỗm" Falcao của M.U

Thứ Năm 18/12/2014 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Juventus muốn đưa tiền đạo người Colombia sang Serie A chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Falcao gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2015 từ câu lạc bộ Monaco.

Falcao được kỳ vọng rất nhiều khi đặt chân để Old Trafford, nhất là khi đội bóng này vừa trải qua một mùa giải tăm tối dưới thời HLV David Moyes. Tuy nhiên, những gì người hâm mộ “Quỷ đỏ” nhận lại chỉ là sự thất vọng.

Juventus tinh cuom Falcao cua M.U hinh anh
Falcao gây thất vọng ở M.U

Cựu tiền đạo Atletico liên tục dính chấn thương. Tính đến thời điểm này, Falcao mới ra sân có 8 trận với tổng thời lượng 297 phút cho M.U ở sân chơi Premier League, ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Việc nhận lương khủng, liên tục nằm viện và không đóng góp được nhiều cho “Quỷ đỏ” khiến tương lai của Falcao tại Old Trafford trở nên mờ mịt. Mới đây, nhiều tờ báo thể thao hàng đầu Anh quốc đưa tin, M.U nhiều khả năng sẽ không mua đứt Falcao như những gì đã ký kết hồi đầu mùa.

Trước thông tin M.U không “mua đứt” tiền đạo người Colombia, Juventus đã nhảy vào cuộc giành chữ ký của “mãnh hổ”. Theo Express, ban lãnh đạo Juventus muốn mượn Falcao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Nguyên nhân “bà đầm già” muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Atletico là muốn tăng cường lực lượng để giành những kết quả thuận lợi ở đấu trường Champions League.

Được biết, Juventus sẽ trả mức lương khoảng 8 triệu bảng để có được chữ ký của “mãnh hổ”. Hiện tại, phía M.U, Monaco cũng như người đại diện của Falcao vẫn chưa có phản hồi về thông tin này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X