Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn chiêu mộ trung vệ của MU

Thứ Ba 03/10/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024, cầu thủ người Thụy Điển đang được Juventus chèo kéo khi phiên chợ Đông mở cửa. 

Trung vệ Victor Lindelof chuyển đến đầu quân cho MU từ Benfica vào năm 2017. Tuyển thủ người Thụy Điển được kỳ vọng sẽ trở thành mắt xích quan trọng giúp củng cố hàng thủ Quỷ đỏ. Tuy nhiên kể từ khi đặt chân đến Old Trafford, Lindelof chỉ đá tròn vai.

Dưới thời HLV Erik ten Hag, anh phải dự bị cho Raphael Varane và Lisandro Martinez. Khi mà Martinez phải phẫu thuật chấn thương cổ chân, MU đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ thay vì tin tưởng cầu thủ người Thụy Điển.

 

Juventus muon chieu mo trung ve Vitctor Lindelof cua MU
Juventus muốn chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của MU

Theo nguồn tin từ Fichajes, Juventus đang tìm cách chiêu mộ Lindelof. Với việc hợp đồng giữa ngôi sao người Thụy Điển và MU sẽ hết hạn vào mùa hè 2024, họ muốn chiêu mộ anh ngay tháng 1 tới đây. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này, nếu bị MU từ chối, Juventus sẽ tìm cách chiêu mộ hậu vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Max Allegri vẫn tin tưởng cầu thủ người Thụy Điển phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông đang xây dựng ở Juventus. Ưu tiên của HLV Allegri là tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự, để đua tranh danh hiệu Serie A. 

Đội bóng thành Turin hiện đứng thứ 4 với 6 bàn thua sau 7 trận. Lindelof có thể là lựa chọn phù hợp để nâng cấp hàng thủ của đội bóng Italia. Tuy nhiên quá trình chiêu mộ Lindelof vào tháng 1 phụ thuộc vào quá trình bình phục của Martinez và MU có thể mua thêm trung vệ hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X