Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Ba 18/07/2017 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn 27 tuổi người Ba Lan Wojciech Szczesny chuẩn bị chính thức chia tay Emirates và cập bến thành Turin với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng.

HLV Max Allegri đánh giá Wojciech Szczesny, người đã có hai mùa giải đánh thuê ấn tượng trong màu áo đối thủ quốc nội AS Roma, là truyền nhân xứng đáng đứng trong khung gỗ Juventus thay thế Gigi Buffon, đội trưởng huyền thoại nhiều khả năng sẽ chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải tới đây.

Juventus dat thoa thuan chieu mo sao Arsenal hinh anh
Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Szczesny từ Arsenal

Sau những trắc trở về giá cả suốt thời gian qua, giờ thì quá trình thương thảo của Juventus với Arsenal đang diễn ra tương đối thuận lợi. Bản thân Pháo Thủ thành London vốn cũng không mặn mà giữ chân người gác đền 27 tuổi người Ba Lan khi biết anh không thể cạnh tranh với đàn anh Petr Cech nếu trở về Emirates.

Theo tin chuyển nhượng hè 2017, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Wojciech Szczesny với giá 10 triệu bảng và ở thành Turin, thủ môn người Ba Lan sẽ được hưởng mức lương 3,5 triệu bảng/năm. Ngay trước mắt, Szczesny sẽ đáp chuyến bay sang Mỹ để chính thức ra mắt “Lão phu nhân” cũng như hội quân cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho ICC với các đối thủ Barcelona, Paris SG và Roma.

Bên cạnh đó, Juventus dường như cũng sắp sở hữu thành công hậu vệ Mattia De Sciglio từ AC Milan với giá 11 triệu bảng. Hậu vệ phải 24 tuổi người Ý sẽ hội ngộ thầy cũ Max Allegri ở thành Turin. Chính ông là người đã khai sáng sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của anh với những cơ hội đầu tiên ra mắt sân San Siro năm 2011.

Những thương vụ liên tiếp như thế này phần nào cũng giúp an ủi các Juventini sau cú sốc Leonardo Bonucci. Đường đường là trụ cột quan trọng cũng như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, trung vệ 30 tuổi bất ngờ rời bỏ thành Turin để khoác áo đối thủ quốc nội Milan, tất cả chỉ vì những mâu thuẫn không thể hòa giải với Allegri.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X