Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea

Thứ Năm 07/09/2017 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, Juventus đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Pedro của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Juventus đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp để nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2018, rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới trong đó có tiền đạo Pedro của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Conte, mùa giải vừa qua anh cùng Costa và Hazard hợp thành bộ ba lợi hại trên hàng công. Mùa này, những chấn thương khiến Pedro chưa đóng góp được quá nhiều cho The Blues.
Juventus len ke hoach hoi mua tien dao Pedro hinh anh
Juventus muốn có Pedro 
Từ khi chuyển đến Chelsea, Pedro đã ghi 21 bàn thắng và cung cấp 16 đường kiến tạo sau 86 lần ra sân ở Premier League. Để thuyết phục The Blues nhả người, Juvetus chấp nhận chi ra 25 đến 30 triệu bảng. Trước đó, đội bóng thành London chỉ mất 21 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1987 từ Barca. Dù Pedro đã 30 tuổi và mức giá mà Juventus đề nghị là khá hấp dẫn, song khả năng Chelsea nhả ngôi sao của mình là không cao.
M.U có thể mất Valencia ở trận đại chiến với Chelsea
Trong trường hợp Ecuador giành vé dự trận play-off tham dự World Cup 2018, M.U có thể mất hậu vệ Antonio Valencia ở trận đại chiến với Chelsea.
Bản thân Pedro của Chelsea khẳng định hạnh phúc ở Stamford Bridge, anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Không những vậy, Chelsea không có được quá nhiều những lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh, bởi vậy không dễ để họ nhả cầu thủ 30 tuổi. Nếu Juventus muốn có Pedro, họ sớm nhất cũng phải chờ đến khi kỳ CN mùa Hè 2018 mở cửa, bởi khi đó Chelsea sẽ tìm được nhân tố thay thế còn ở phiên chợ Đông sẽ rất khó để mua được cầu thủ đẳng cấp thay Pedro.
Juventus len ke hoach hoi mua tien dao Pedro hinh anh 2
Pedro là nhân tố khá quan trọng trong lối chơi của Chelsea
Chelsea đã có 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này. Đội bóng thành London gây thất vọng khi thua Burnley 2-3 ở trận mở màn, nhưng sau đó họ đã có hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Everton. Ở vòng 4, thầy trò Conte sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng bởi làm khách trên sân King Power chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X