Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đưa sao Arsenal thành mục tiêu buộc phải có

Thứ Hai 11/12/2017 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, Juventus đã đưa hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal thành mục tiêu phải có ở những kỳ chuyển nhượng tới đây.

 

Juventus đang không có một hậu vệ phải chất lượng. Lichtsteiner năm nay đã 33 tuổi và không còn duy trì được phong độ tốt, thậm chí anh đã được đưa vào danh sách thanh lý. HLV Massimiliano Allegri đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải chất lượng và hậu vệ Hector Bellerin lọt vào tầm ngắm. Đội bóng thành Turin quan tâm cầu thủ sinh năm 1995 ở phiên chợ Hè 2016, song họ không thể thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình.
Juventus quyet tam mua hau ve Hector Bellerin  hinh anh
Juventus muốn có Bellerin 
Bellerin hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal. Khả năng lên công về thủ của cầu thủ người Tây Ban Nha là rất tuyệt vời. Cựu sao Barca đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất giải đấu. Hậu vệ Bellerin mới gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh còn hợp đồng với đội bóng thủ đô London đến năm 2023, bởi vậy sẽ không dễ để Juventus có được điều mình cần. 
Giải cứu Arsenal, Giroud lập tức… đòi ra đi
Tiền đạo người Pháp thừa nhận sẽ tìm kiếm một cơ hội đánh thuê nơi khác ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây hòng vớt vát sự nghiệp.
Theo Tuttosport, Juventus chấp nhận chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Họ tin rằng con số đó có thể thuyết phục thành công Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. Ngoài ra, đội bóng của Italia cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi một vị trí chính thức, cùng mức lương tối thiểu 150.000 bảng/tuần. Trong trường hợp không có Bellerin, Juventus sẽ chuyển hướng sang Sergi Roberto của Barca hoặc Darmian của M.U. 
Juventus quyet tam mua hau ve Hector Bellerin  hinh anh 2
Juventus chi 45 triệu bảng mua Bellerin
Khả năng Juventus chiêu mộ thành công Darmian cao hơn Sergi Roberto. Trong một phát biểu mới đây cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Barca, anh sẽ không rời sân Camp Nou trong tương lai gần. Trong khi đó Darmian đã được đưa vào danh sách thanh lý, cầu thủ người Italia không được Mourinho tin tưởng. Ông thầy người Bồ muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi để đưa về một lựa chọn chất lượng hơn.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X