Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức trả lời Chelsea vụ Sandro

Thứ Ba 01/08/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Allegri khẳng định Juventus sẽ không để hậu vệ Alex Sandro ra đi và cập bến Chelsea trong mùa hè này.
Juventus chinh thuc tra loi Chelsea vu Sandro hinh anh
HLV Allegri khẳng định Juventus không bán Sandro

Hồi tháng trước, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tiết lộ rằng Juventus đã từ chối lời đề nghị từ Chelsea cho hậu vệ cánh trái Alex Sandro. Được biết, mức phí chuyển nhượng mà The Blues đưa ra ở thời điểm đó là 60 triệu euro. Dự kiến, HLV Conte sẽ tiếp tục yêu cầu BLĐ đội bóng chi thêm tiền với hy vọng chiêu mộ thành công ngôi sao 26 tuổi trong mùa hè này.

Nhưng HLV Max Allegri lại vừa đích thân báo tin buồn cho nhà vô địch nước Anh. Ông khẳng định sẽ giữ lại Sandro bằng mọi giá sau khi đã để trụ cột quan trọng ở hàng thủ là Leonardo Bonucci gia nhập Milan để đổi lấy khoản tiền trị giá 42 triệu euro.

“Alex Sandro? Cậu ấy là cầu thủ của Juventus, cậu ấy là một cầu thủ phi thường và cậu ấy sẽ không ra đi. Sandro đã cải thiện rất nhiều kể từ khi cập bến Juve. Và tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn khả năng tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Cùng với Marcelo của Real Madrid, cậu ấy đang là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới”.
CLB Chelsea đăng tải clip chia tay tiền vệ Matic
Sẽ có nhiều cổ động viên Chelsea cảm thấy đau lòng khi xem lại những kỷ niệm đẹp nhất về con quái vật tuyến giữa tiền vệ Matic ngày còn khoác trên mình màu áo...

Hiện tại, Chelsea đang rất cần một hậu vệ để quán xuyến hành lang trái cùng với Marcos Alonso. Cầu thủ người Tây Ban Nha khó có thể cày ải tốt như năm ngoái do The Blues sẽ chinh chiến ở nhiều mặt trận hơn. Tuy vậy, cho đến lúc này Chelsea vẫn chưa tiến gần bất kỳ cái tên nào và những lời HLV Allegri vừa nói là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Conte và Chelsea năm sau.

Juventus đã thống trị Serie A trong những năm gần đây, giành được 6 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Nhưng HLV Allegri tin rằng cuộc đua năm tới sẽ trở nên rộng mở vì sự vươn lên của các đối thủ cạnh tranh.

“Năm nay, cuộc đua sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều vì tất cả các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi đều đã bổ sung thêm sức mạnh. Để giành chức vô địch thứ 7 liên tiếp sẽ là một con đường phức tạp và hiểm trở. Nhưng đây vẫn là mục tiêu đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải tới. Năm ngoái, Roma có 87 điểm, một số điểm kỷ lục trong lịch sử của họ. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh chính của chúng tôi. Nhưng Napoli, Milan và Inter chắc chắn cũng sẽ góp mặt trong cuộc đua giành danh hiệu”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X