Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus bất lực trước núi tiền của Man Utd

Thứ Bảy 01/07/2017 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri thừa nhận ông như cạn lời và không thể làm gì để níu giữ Paul Pogba ở lại thành Turin trong mùa hè năm ngoái trước lời đề nghị khủng khiếp từ Old Trafford.

Nhà cầm quân 50 tuổi người Ý có những chia sẻ “thâm cung bí sử” về công tác chuyển nhượng ở thành Turin, đặc biệt xoay quanh những tên tuổi lớn như Pirlo, Vidal, Pogba… Thời điểm này, Bà Đầm Già mới mất về tay Man Utd tuyển trạch viên Javier Ribalta, nhân vật chủ chốt giúp họ luôn có được những bản hợp đồng rẻ mà chất suốt sáu năm qua.

“Carlos Tevez và Andrea Pirlo đều đã có sự lựa chọn của riêng mình, chúng tôi không thể và không muốn can thiệp vào quyết định ra đi của họ. Trong khi đó, Arturo Vidal là một thương vụ làm ăn mà Juventus quyết định khai thác đến cùng với sự đồng thuận của tôi. Chúng tôi chia tay cậu ấy sang Bayern Munich mà không có bất cứ khúc mắc cá nhân nào.”

Nguoi Juventus bat luc truoc nui tien cua Man Utd hinh anh
HLV Max Allegri cạn lời trước lời đề nghị khủng khiếp của MU cho Pogba

“Cả ba năm qua đều có sự khác biệt. Như mùa giải đầu tiên, chúng tôi tập trung gây dựng đội bóng lớn mạnh trên bình diện Châu Âu mà không gặp bất kỳ phiền toái nào. Sang năm thứ hai, chúng tôi đón thêm tận 10 thành viên mới. Nhiều cựu binh đã không còn hiện diện trong phòng thay đồ và toàn đội phải khởi đầu lại theo một cách khác.”

“Tôi không hề yêu cầu ban lãnh đạo phải đưa về bằng được Gonzalo Higuain. Tôi chỉ đưa ra gợi ý và bày tỏ mong muốn nâng cấp đội hình. Paul Pogba hay Paulo Dybala? Những gì Dybala thể hiện rất dễ gây ấn tượng mạnh nhưng Pogba mới thật sự phi thường. Cậu ấy có tất cả, sở hữu thể chất lý tưởng và kỹ thuật tuyệt vời.”

“Và rồi tôi bất lực, chẳng cố gắng làm bất cứ điều gì để giữ chân Pogba ở lại cả. Khi đội bóng thông báo về con số mà Man Utd đề nghị chi trả, tôi như cạn lời và hiểu rằng cậu ấy sẽ ra đi.”

Không ai là không rõ nữa, Paul Pogba gia nhập Man Utd từ Juventus với mức giá 89 triệu bảng, một kỷ lục mới của bóng đá thế giới. Đến lúc này, tiền vệ người Pháp đã thể hiện được giá trị và đẳng cấp của mình, vậy nhưng đương nhiên NHM Quỷ Đỏ kỳ vọng và chờ đợi nhiều hơn ở cầu thủ đắt giá nhất lịch sử.

Trong khi đó, Juventus vẫn sống khỏe re dù mất đi trụ cột quan trọng ở khu trung tuyến. HLV Max Allegri dẫn dắt Bianconeri trải qua thêm một mùa giải thành công nữa với cú đúp danh hiệu quốc nội Serie A và Coppa Italia cùng  ngôi á quân Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X