Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber lên tiếng về khả năng cập bến MU

Thứ Ba 13/06/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurrien Timber khẳng định tin đồn anh muốn rời Ajax là không đúng sự thật, cầu thủ này hiện đang được MU quan tâm ở Hè 2023. 

MU đã tổ chức các cuộc đàm phán với Ajax vào năm ngoái về một thỏa thuận tiềm năng cho cầu thủ 21 tuổi, câu lạc bộ Hà Lan yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 50 triệu euro (43 triệu bảng), nhưng MU không chấp nhận chi đủ số tiền đó. 

Jurrien Timber cuối cùng ở lại Ajax nhưng HLV Erik ten Hag vẫn rất ngưỡng mộ hậu vệ này, người từng là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng của anh giành được các danh hiệu Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) liên tiếp.  Nhà cầm quân người Hà Lan muốn MU nối lại đàm phán với Ajax ở Hè 2023. 

Jurrien Timber len tieng ve kha nang cap ben MU

Jurrien Timber lên tiếng về khả năng cập bến MU

Đã có những tin đồn cho rằng hậu vệ người Hà Lan đã sẵn sàng chia tay Ajax, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới. Hậu vệ này sẵn sàng đoàn vụ với Ten Hag ở MU. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, Jurrien Timber đã phủ nhận những tin đồn muốn rời Ajax, anh nói với Vandaag Inside: 

“Những tin đồn luôn xảy ra vào khoảng thời gian này trong năm. Tôi chưa thể nói nhiều về nó. Mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng tôi chưa thể nói với bạn bất cứ điều gì. Hiện tại tôi vẫn là cầu thủ của Ajax, chỉ vậy thôi”.

Đầu tháng này, Marco van Basten đã khuyên Timber ở lại Ajax thêm một năm nữa và từ chối khả năng chuyển đến MU, nhưng hậu vệ này khẳng định anh sẽ tự đưa ra quyết định về tương lai của mình. Anh nói thêm: 

“Tất nhiên bạn không thể bỏ qua những lời khuyên của một người như Van Basten. Nhưng bạn nên luôn lắng nghe cảm giác của chính mình và làm theo điều đó. Tôi không đàm phán với Ajax về bản hợp đồng mới ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2025”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X