Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Trang bán hàng trực tuyến lộ diện tân binh tiếp theo của Arsenal

Thứ Năm 13/07/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang bán hàng trực tuyến của Arsenal đã đăng tải hình ảnh của Jurrien Timber, mặc dù hậu vệ này vẫn chưa chính thức ra mắt đội bóng thành London.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng. Đội bóng thành London đạt được thỏa thuận với West Ham vụ Declan Rice, họ chấp nhận chi 105 triệu bảng cho thương vụ này.

Pháo thủ được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax với giá rơi vào khoảng 41 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates, anh đã có một bữa tiệc nhỏ chia tay gia đình để lên đường sang Anh ký hợp đồng với Arsenal. 

Trang bán hàng trực tuyến lộ diện tân binh tiếp theo của Arsenal 1

Hình ảnh Timber khoác áo Arsenal nhưng nhanh chóng bị xóa đi

 

Trang bán hàng trực tuyến của Arsenal đã đăng tải hình ảnh của Jurrien Timber, mặc dù hậu vệ này vẫn chưa chính thức ra mắt đội bóng thành London. Mặc dù Timber chưa được thêm vào danh sách lựa chọn áo đấu, nhưng động thái của Arsenal cho thấy vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất.

Arsenal nhanh chóng xóa Timber khỏi trang web. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại được hình ảnh của cầu thủ này. Khả năng Arsenal sẽ công bố Timber trong hôm nay. Cầu thủ này có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt, anh sẽ giúp Arteta có thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ. 

Arsenal cũng chuẩn bị cho sự ra mắt của Declan Rice trong tuần này. Cầu thủ người Anh đã trở về sau kỳ nghỉ, anh chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt NHM đội chủ sân Emirates.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X