Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber gây ấn tượng mạnh mẽ với Mikel Arteta

Chủ Nhật 02/07/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurrien Timber rất háo hức được thi đấu tại Arsenal, anh đã sớm trở lại tập luyện với Ajax để đảm bảo đến Emirates với thể trạng tốt nhất có thể. 

Jurrien Timber đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal, anh đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Pháo thủ cũng đã chốt xong mức phí chuyển nhượng với Ajax, họ chấp nhận chi 42 triệu euro (36 triệu bảng) chi phí cố định, cộng thêm 5 triệu euro (4 triệu bảng) phụ phí.

Jurrien Timber gay an tuong manh me voi Mikel Arteta

Jurrien Timber gây ấn tượng mạnh mẽ với Mikel Arteta

Arsenal hy vọng có thể công bố thương vụ Jurrien Timber vào đầu tháng 7. Cầu thủ người Hà Lan có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt, anh sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho đội chủ sân Emirates. Hậu vệ này có thể cạnh tranh với Ben White bên cánh phải hoặc thay thế William Saliba chơi bên cạnh Gabriel. Jurrien Timber rất háo hức được thi đấu tại Arsenal, anh đã sớm trở lại tập luyện với Ajax để đảm bảo đến Emirates với thể trạng tốt nhất có thể. 

Tờ De Telegraaf của Hà Lan khẳng định trung vệ này đã trở lại tập luyện. Mặc dù Jurrien Timber cùng tuyển Hà Lan tham dự 2 trận đấu ở UEFA Nations League và chưa được yêu cầu trở lại, nhưng anh đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ của mình.

Theo nguồn tin trên, Timber đã trở lại sân tập De Toekomst của Ajax vào thứ 6. Cầu thủ này rất háo hức để gây ấn tượng với tân huấn luyện viên Mikel Arteta. Các cầu thủ tập trung cùng ĐTQG của Arsenal vào tháng 6 vừa rồi không phải trở lại tập luyện trước mùa giải cho đến ngày 10 tháng 7.

Arsenal bắt đầu lịch thi đấu trước mùa giải bằng trận giao hữu trên sân khách với Nurnberg vào ngày 13 tháng 7, sau đó toàn đội bay tới Mỹ để tham dự chuyến du đấu, tại đây họ gặp những đội bóng như Manchester United và Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X